โต้ผ่านมีดหมอ! ปุ๊กลุก ขอโทษที่สวยเร็วเกินไป

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชตระกูล” ผู้หญิงที่มาแรงส์ที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา เธอมีข่าวได้ตลอด ไม่เคยห่างหายไปจากวงการบันเทิง และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกข่าวฉาวกลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 เริ่มตั้งแต่เรื่องการทำศัลยกรรมก่อนเดินทางไปประกวด Miss Universe จนถึงกรณีเกาเหลาสุดแซ่บกับเหลาซุป’ตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยว่า…

“ก่อนอื่นปุ๊กลุกต้องบอกเลยว่าปุ๊กลุกไม่ได้ทำศัลยกรรมแน่นอนค่ะ เพราะช่วงก่อนไปประกวด Miss Universe มีเวลาเตรียมตัวแค่ 1 เดือนไม่สามารถผ่า ตัดอะไรได้ แต่เนื่องจากสมัยนี้มีหลายนวัตกรรมที่ทำให้หน้าเล็กลงเรียวลงในส่วนนี้ปุ๊ กลุกก็ยอมรับว่าไปทำมาเพื่อให้สวยขึ้น แต่ยกเว้นการผ่าตัดที่ปุ๊กลุกไม่ได้ทำ และก็ต้องขอโทษที่เผอิญว่าสวยเร็วเกินไปหน่อย”

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ความรักของเธอกับพระเอกหนุ่ม “วี วีรภาพ” ต้องจบลงและกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดช่วงปีที่ผ่านมานั้น สาวปุ๊กลุกก็ได้เปิดเผยว่า….

“ตอนที่คบกับเค้าปุ๊กลุกรู้มาตลอดว่าอนาคตมันคงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะอยู่ ในสถานะนี้แบบระยะยาว ซึ่งพอปุ๊กลุกเริ่มเห็นอนาคตแล้วว่าสักวันหนึ่งเราต้องแยกกัน ปุ๊กลุกก็เลยพยายามที่จะทำให้มันจบแบบดีที่สุด คุยกันรู้เรื่อง แต่ตัวพี่วีเองก็ยื้อไม่ให้ไป คือเราคบกันมาเกือบ 2ปี ตอนนั้นบอกได้เลยว่าไม่มีการคบกับคนอื่นแน่นอน และสำหรับปุ๊กลุกแล้วพี่วีเป็นเหมือนพี่ชายที่เป็นห่วงเป็นใยปุ๊กลุกมาตลอด แต่ด้วยลักษณะชีวิตไปด้วยกันไม่ได้หลายอย่าง มาตรฐานเราสูงด้วย และก็เพิ่งอายุ 20ต้นๆ เรายังมีโอกาสได้เจอคนอื่นอีกเยอะแยะ ยอมรับว่าสาเหตุที่เลิกกันคือปุ๊กลุกกลัวไม่ดัง กลัวอยู่ในวงการบันเทิงไม่ได้ แต่ทั้งหมดจนถึงตอนนี้ปุ๊กลุกบอกได้เลยว่าชื่อเสียงที่ได้มาเป็นเพราะพี่วี จริงๆ”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าอีกว่าช่วงที่มีข่าวซดเกาเหลาของเธอกับ เหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั่วทั้งวงการ ไม่ว่าจะเป็น “อั้ม พัชราภา” , “ใบเตยอาร์ สยาม” และที่เผ็ดร้อนที่สุดคือ “แตงโม ภัทรธิดา” ทุกข่าวได้สร้างความกดดันและเครียดให้กับเธอเป็นอย่างมาก!!

“ตอนที่มีข่าวออกมาว่าปุ๊กลุกเกาเหลากับแตงโมยอมรับเลยว่าเครียดจริงๆ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกเฉยแล้ว เวลาเจอหน้าก็จะเข้าไปสวัสดี เข้าไปทักทาย ไม่ได้คิดติดใจหรือติดค้างอะไรอีกแล้ว”

ส่วนประเด็นที่หลายคนยังคงสงสัยว่า หนุ่มวีรภาพมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีเกาเหลารึเปล่า ? หรือ แท้จริงแล้วปุ๊กลุกเกิดอาการริษยาในตัวแตงโม ? เมื่อวู้ดดี้ขอให้ปุ๊กลุกขอโทษแตงโมกลางรายการ ปุ๊กลุกจะยอมหรือไม่? และจะตอบคำถามว่าอะไร สามารถติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ….วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา www.sanook.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ