อยู่ๆ ก็มีข่าวว่าเลิกกับแฟนสาว หน้าสวยสำหรับ “แจ๊ค-เฉลิมพล” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่คบหาดูใจกับสาวนอกวงการนามว่า “น้องบิ้ว-ชนัญชิดา พงษ์พันธ์” นานกว่า 2 ปี เท่านั้นยังไม่พอหลังเลิกรามีข่าวว่าฝ่ายหญิงหลอกเงินจนหมดตัว

IMG_0159

งานนี้ร้อนถึงน้องบิ้วต้องออกมาแก้ตัว เอ้ย! ออกมาชี้แจงในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2”  ประกาศลั่นไม่เคยเอาเงินแจ๊คซักบาท เผยเหตุเลิกกันเพราะตัวหึงหวงฝ่ายชายจนเกินไป…

เลิกกันเพราะ ?

“ระหว่างที่แจ๊คคบกับบิ้ว แจ๊คไม่เคยนอกลู่นอกทาง ไม่เคยอะไรเลยแจ๊คกลัวบิ้วมาก กลัวบิ้วบอกเลิกก็เลยทำงานไม่เป็นงานค่ะ คือจะไปรายการโน้นรายการนี้แจ๊คก็จะแบบไม่ได้นะครับ ผมมีแฟนแล้ว ผมรักบิ้วคนเดียว แจ๊คจะพูดแบบนี้ตลอด จนพอทำงานเสร็จปุ๊บแจ๊คก็จะมาพูดกับบิ้วว่า แจ๊คเล่นไม่เต็มที่เลย นอยด์ บิ้วก็เลยบอกว่า อ้าวแล้วทำไมไม่เล่นให้เต็มที่ไม่ต้องกลัวบิ้ว ไม่ต้องกลัวบิ้วโกรธ บิ้วก็พูดแต่ทุกครั้งที่แจ๊คเล่น บิ้วก็จะแบบ…”

เขาเล่นอะไร ?

“คือเขาชอบไปจีบผู้หญิงคนอื่น”

ในบทบาทหน้าที่เขารึป่าว ?

“นี่ไงคะมันถึงทำให้เราเลิกกัน”

เขาทำงาน หึงไร้สาระ ?

  “ก็หนูรักของหนู หนูก็ต้องหึง หนูรัก คือเขาเจ้าชู้มาก่อน เขาทำให้หนูไม่เชื่อใจ หนูก็เลยขี้หึง ทำให้เราถอยไหม ห่างกันไหม”

ตั้งแต่เลิกกันมีหนูคนเดียวที่โพสนั่นโพสนี้ แต่แจ๊คไม่เลย ?

“เคยเลิกกันไปแล้วรอบหนึ่ง แล้วพอเลิกกันไปปุ๊บมันกทำให้เป็นบทเรียนของเขาว่า เนี่ยเขาเคยใจร้อน เขาเคยโพส พอโพสออกไปก็ต้องกลับมาคืนดีกัน”

เขาเคยโพสว่าอะไร ?

“เคยโพสว่าเลิกกันเลยค่ะ เขาเป็นคนใจร้อนมาก ทุกคนก็สอนเขาว่าแจ๊คทีหลังเลิกกันไม่ต้องโพส เขาก็เลยเลือกที่จะเงียบดีกว่า อยากให้เรื่องนี้มันเงียบไป ไม่อยากให้มันเป็นข่าว เพราะว่าทางบิ้วก็เสีย พอแม่บิ้วอีกอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาเป็นคนดีนะคะ หนูยอมรับว่าเขาเป็นคนดี”

แจ๊คเงียบ คนมองหนูสร้างเรื่อง อยากดัง ?

“หนูคิดว่าหนูเป็นคนธรรมดา หนูก็เป็นเด็กนักศึกษาทั่วไป พอมาคบกับจ๊คหนูก็ไม่คิดว่าหนูจะเป็นคนดัง ไม่คิดว่าหนูจะเป็นแฟนดารา ก็คือทำตัวทั่วไป  คือคนเราอยากทำอะไรก็ทำ ถ้าทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำ อยากโพสอะไรก็โพส ไม่จำเป็นต้องห้ามโพสโน้น ห้ามโพสนี่ คือมันอึดอัดมันไม่ใช่ตัวหนู หนูเป็นคนพูดตรง อยากทำอะไรก็ทำ”

เก็บความลับไม่เป็น ?

“ใช่ หนูเป็นคนเก็บความลับไม่เป็น เพราะหนูคิดว่าหนูไม่ใช่ดารา”

หลอกเอาเงินแจ๊คจนหมดแล้วก็ทิ้ง ?

“ ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลยค่ะ”

เขาให้อะไร ?

“ให้ค่ะ หนูไม่เอาต่อหน้าแม่ ต้องหน้าห้าง ต่อหน้าผู้คนมากมายไปร้านแหวนเพชร บิ้วพาแม่ แจ๊คพาแม่ไปซื้อทอง พอซื้อทองเสร็จปุ๊บบิ้วบอกว่า แจ๊คโตแล้วนะ แล้วมือแจ๊คก็ไม่มีแหวนเพชรเลย แล้วก็คอแจ๊คก็ไม่ใส่พระ ไม่ใส่อะไรเลย บิ้วก็เลยอยากให้แจ๊คออกงาน แจ๊คต้องไปเจอสังคมมากมาย อยากให้แจ๊คซื้อแหวนซักวงหนึ่ง ราคาก็ไม่ได้แพงมาก แค่หลักหมื่นก็ให้เขาซื้อ พอเขาซื้อเสร็จปุ๊บ เขาก็บอกบิ้วเอาสิ เลือกแจ๊คซื้อให้วงหนึ่ง

แต่บิ้วบอกว่าไม่เอาค่ะ หนูยังไม่อยากได้ หนูยังไม่พร้อมพี่คนขายบอกว่า พี่รู้แล้วทำไมแม่ถึงได้รักหนู เพราะว่าหนูเป็นผู้หญิงแบบนี้ไง หนูไม่เคยคิดจะเอาอะไรจากแจ๊คเลย หนูเป็นคนเก็บเงินให้แจ๊คทุกเดือน ตอนนี้ในบัญชีมีเป็นล้านแล้ว ซึ่งตอนนี้หนูก็ไม่รู้แจ๊คเอามาใช้รึยัง แจ๊คเป็นใช้เงินฟุ่มเฟือย ถ้าหนูไม่เก็บเงินให้แจ๊คป่านนี้แจ๊คไม่มีบ้านเพิ่มอีก 2 หลัง ไม่มีบีเอ็ม บีเอ็มแจ๊คจะถอยให้ได้ อยากได้คันที่ดีกว่านี้ แต่บิ้วบอกว่าเอาพอตัวพอ เอามีแบบขับเสริมตัวเองพอไม่ต้องเอาอะไรที่มันเว่อ บิ้วก็พูดกับเขาตลอดเรื่องเงินต้องรู้จักประหยัดนะแจ๊ค”

กระเป๋าหลุยส์ ?

“ถามว่าบิ้วใช้เงินแจ๊คซื้อเหรอ บิ้วมีธุรกิจของบิ้วนะคะ บิ้วขายครีม บิ้วถอยรถเองเงินครีมบิ้ว ขายครีมได้กำไรดี บิ้วไม่คิดว่าครีมบิ้วจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ บิ้วใช้เงินบิ้วทุกบาททุกสตางค์ ไม่เคยใช้เงินแจ๊คเลยซักบาท”

คือที่บ้านเราก็ไม่ได้เดือดร้อน ?

“ที่บ้านมีฐานะอยู่แล้ว”

แจ๊คซื้อรถให้ ?

“ไม่จริงเลยค่ะ นี่เป็นเซลล์ที่ติดต่อเรื่องรถให้หนูทุกอย่างไปถามพี่เขาได้เลย หนูเป็นคนไปติดต่อเรื่องรถแค่คนเดียว หนูเดินเรื่องคนเดียวทุกอย่าง สมุดบัญชีของหนูชื่อหนูเองเลย หนูเป็นคนทำเรื่องเองทุกอย่าง รถคันนี้ไม่มีเงินแจ๊คแม้แต่ 50 สตางค์เดียว”

IMG_0163

นี่เป็นเพียงบางช่วงบางตอนในรายการเท่านั้น ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”

เรื่องน่าสนใจ