ที่มา: dodeden

กำลังฮอตเปรี้ยงสุดๆ สำหรับ Club Friday The Series 8 รักแท้มีหรือไม่มีจริง ตอน รักแท้หรือแค่สับสน  ที่ได้ โทนี่ รากแก่น  รับบท  เม้ง  เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  รับบท  ต๊อด

ซึ่ง รายการ  EFM ON TV  โดย ดีเจอ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล ได้สัมภาษณ์ พระเอกกับนายเอก ของเรื่อง ซึ่ง โทนี่ รากแก่น กับ เต๋า เศรษฐพงศ์ ได้มาในรายการคนละวัน  6 –  7 มิ.ย. 2560

โดยวันแรกที่ โทนี่ มาให้สัมภาษณ์ก็ทำเอาเจ้าตัวเขินไปเลย พร้อมกับบอกว่า การมารับแสดงเรื่องนี้ถือว่าดีใจมาก เพราะกระแสแรง ซึ่งในเรื่องตนต้องรับบทบาทเป็นเพื่อนของเต๋า ที่รู้สึกดีต่อกัน จนกระทั่งพัฒนาการเป็นความรัก ซึ่งบทของตนเป็นฝ่ายเกย์รับ ทำให้บางครั้งก็รู้สึกแปลกๆ นิดหนึ่ง เพราะในชีวิตจริง เวลาไปจีบผู้หญิงก็ต้องเป็นฝ่ายเดินเกมรุกก่อน

ขณะที่ เต๋า เศรษฐพงศ์ เล่าว่า เรื่องนี้เป็นละครที่ท้าทายมาก ซึ่งพอรู้ว่าต้องเล่นเป็นคู่รักกับโทนี่ก็ต้องรีบทำความรู้จักกัน สนิทกันให้มากที่สุด เวลาเล่นจะได้ไม่เขินกัน ตนรับบทบาทเป็น  ต๊อด ซึ่งเป็นฝ่ายรุก

ก็จะต้องมีบทบาทที่เยอะหน่อย เป็นผู้นำ เวลาเลิฟซีนก็ต้องทำให้เหมือนผู้ชายที่กอดผู้หญิง ซึ่งเต๋าได้สาธิตบทเลิฟซีนให้ดูด้วย โดยได้คู่ซ้อมอย่าง ดีเจอ๋อง  เขมรัชต์ สุดหล่อ ซึ่งทั้งคู่ แม้จะเป็นผู้ชายด้วยกัน แต่ต่างก็เขินกันจนหน้าแดงเลยค่ะ สาววายมีฟินแน่ๆ

สำหรับ เรื่องย่อ มีอยู่ว่า ชายหนุ่มปกติที่ใช้ชีวิตอย่างผู้ชายแท้ ๆ มาตลอด มีเพื่อน มีคนรัก ที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่เพราะคืนหนึ่งกับความเมา และหนึ่งจูบที่เกิดขึ้น อาจเปลี่ยนชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งไปตลอดกาล เม้ง (โทนี่) หนุ่มออฟฟิศเจ้าหน้าที่สินเชื่อไฟแนนซ์รถ มีชีวิตแบบชายหนุ่มปกติทั่วไป เรียนจบ ทำงาน มีแฟน แต่งงาน

เม้งมีแฟนสาวที่เป็นเซลส์ขายรถชื่อ นุช ทั้งคู่รักใคร่กันดี และกำลังมีโครงการที่จะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ จนวันหนึ่ง ต๊อด (เต๋า-เศรษฐพงศ์) ก็เข้ามาในชีวิตเม้ง ต๊อดเป็นพนักงานใหม่ที่บริษัทรับเข้ามา

ต๊อดถูกรับน้องใหม่ด้วยการให้เต้นเรื้อน ๆ จนถึงขั้นท้าให้เต้นโชว์ร่องก้น ต๊อดก็เต้นอย่างไม่อายฟ้าอายดินอะไรเลย ทุกคนขำต๊อดกันมาก เม้งถูกชะตาต๊อดทันที เพราะต๊อดทำให้เม้งได้ปลดปล่อยด้านมืดของตัวเองออกมา ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็ว

จนกระทั่งวันเลี้ยงปีใหม่ออฟฟิศ มีของมาจับสลากกัน ปรากฏว่าเม้งจับได้ของขวัญของต๊อด พอทั้งสองคนออกมาแลกของขวัญกัน เพื่อน ๆ ก็แกล้งยุให้สองคนนี้หอมแก้มกัน แต่พอปากเม้งใกล้จะถึงแก้มของต๊อดกลายเป็นต๊อดหันหน้ามาเอาปากจูบกับปากเม้งแทน

กลายเป็นทั้งคู่จุ๊บปากกันไป มีแต่เม้งเท่านั้นที่รู้สึกเหวอ ๆ ขึ้นมาว่าจูบปากกับต๊อดไปซะแล้ว ด้านต๊อดเองก็เกิดแปลก ๆ ขึ้นมา ต่างคนต่างเหวอที่ต่างก็รู้สึก ต่างสงสัยขึ้นมาว่าอีกฝ่ายเป็นเกย์หรือเปล่า

ทั้งคู่ไปแอบหาข้อมูลเช็กประวัติย้อนหลังของต่างฝ่ายด้วย แต่ก็ไม่พบอะไรที่บ่งบอกว่าเป็นเกย์เลย ต่างแมน ๆ มากันทั้งคู่ เม้งและต๊อดต่างเริ่มสับสนทั้งคู่เลยคิดหาวิธีที่จะพิสูจน์เรื่องนี้ให้ได้

ติดตามชม Club Friday The Series 8 รักแท้มีหรือไม่มีจริง ตอน รักแท้หรือแค่สับสน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

ภาพจากทวิต  #taophiangphor  #รักแท้หรือแค่สับสน  Gmm25

ฟิวส์คู่รักเกย์ แบบเปิดเผย ไม่แคร์ใคร 

ฟิวส์ความคิดถึงในออฟฟิศ

ฟิวส์เวลาอยู่ด้วยกันสองคน 

เรื่องน่าสนใจ