ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาบางส่วนโดย Dodeden.com 

ตกเป็นมือที่สามว่าปีเตอร์แอบมีสัมพันธ์สวาท และซุกเอาไว้อยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ สำหรับสาวพริตตี้น้องโบว์ ที่ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน Bright TV ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยโบว์ยอมรับว่าปีเตอร์ได้มีการขอเบอร์จริงๆ แต่เป็นเพียงเพื่อสอบถามเส้นทางการท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์เท่านั้น และตนก็ไม่ได้เป็นอะไรกับปีเตอร์ เพราะทราบว่าเขามีครอบครัวอยู่แล้ว 

14

หลายคนสงสัยว่าตกลงคบกันจริงหรือไม่ ?
โบว์ : ไม่เชิงคบ แค่คุย ๆ กันเฉย ๆ รู้จักกันเฉย ๆ แต่ตอนนี้เลิกคุยกันแล้ว เลิกคุยตั้งแต่เดือนที่แล้ว

ทราบหรือเปล่าว่าปีเตอร์มีครอบครัวแล้ว ?
โบว์ : อ๋อค่ะ ก็คือเราก็ไม่ได้คิดอะไรตั้งแต่แรก เราก็คุยด้วยความบริสุทธิ์ใจ

พลอย พลอยพรรณ ภรรยาปีเตอร์ ได้โทรศัพท์มาหาบ้างหรือเปล่า ?
โบว์ : ไม่เคยค่ะ เพราะว่าส่วนของเรื่องโบว์ ถ้าพูดจริง ๆ ก็คือมันไม่มีอะไร แต่ถ้าอย่างที่พวกพี่เห็น มันก็อาจจะส่อแววไปได้ แต่มันไม่มีอะไรค่ะ

แล้วรูปที่ไปทานข้าวกับปีเตอร์ ?
โบว์ : อ๋อ รูปพวกนั้นนานแล้วค่ะ ถามจริง ๆ ถ้ามีข่าวแบบนี้อยู่ใครจะกล้าไปกินข้าวด้วยกันคะ แล้วพี่ปีเตอร์ก็ไม่ได้อยู่ที่บุรีรัมย์แล้วด้วย แถมรูปพวกนั้นก็คือรูปเก่าแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรูปในร้านอาหารหรือที่ไหน ทั้งหมดคือรูปเก่าหมดแล้วค่ะ

15

เห็นว่าเพื่อนของเราออกมาบอกว่าเคยเตือนแล้วว่าไม่ให้คุย ?
โบว์ : คนนั้นเป็นเพื่อนที่ไม่ได้สนิทค่ะ เค้าเคยเข้ามาคุยจริง ๆ เค้าก็บอกว่า ถ้าจะคุยก็คุยกันเงียบ ๆ นะ ไม่ต้องออกมาโพสต์ภาพอะไร เพราะมีคนแคปภาพไว้หมดแล้ว อะไรประมาณนี้ แต่ว่าที่เราลบเฟซบุ๊กเค้า ไม่ใช่เพราะเค้ามาเตือน แต่เพราะเค้าแบบคือเหมือนเค้าเข้ามาในแนวหวังดี แต่จริง ๆ ไม่ใช่ คือเค้าเอาเรื่องเราไปโพสต์ด่ากับคนอื่น ซึ่งเราไม่อยากเห็น ไม่อยากรับรู้อะไร

โบว์อยากดังหรือเปล่า ?
โบว์ : ถ้าอยากดังทำไมไม่โพสต์แล้วเปิดสาธารณะล่ะ ตอนนั้นอารมณ์แบบอวดเพื่อนมากกว่าอะค่ะ แล้วโบว์เป็นคนที่เฮฮาอะค่ะ ชอบตั้งสเตตัสกวน ๆ มันก็เลยทำให้คนที่ไม่รู้จักดูน่าหมั่นไส้

รู้หรือเปล่าว่า ปีเตอร์ ก็มีข่าวกับ แอนนี่ ปริศนา เหมือนกัน ?
โบว์ : เพิ่งทราบข่าวไม่กี่วันค่ะ

ปีเตอร์รู้จักกับโบว์ก่อน แล้วค่อยไปรู้จักกับแอนนี่ ?
โบว์ : โบว์ว่าเค้ารู้จักกับแอนนี่ก่อน

ตอนนี้ได้ติดต่อกับปีเตอร์อยู่หรือเปล่า ?
โบว์ : ไม่ได้ติดต่อแล้วค่ะ เลิกคุยไปตั้งนานแล้วด้วย

สุดท้ายอยากบอกอะไรถึงคนที่สนใจเรื่องนี้อยู่ ?
โบว์ : โบว์อยากฝากว่าตอนนี้มีไอจีและเฟซบุ๊กปลอมทำมาเยอะมาก ซึ่งโบว์บอกเลยว่าตอนนี้โบว์ไม่ได้เล่นโซเชียลฯ ทุกอย่าง ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ

เรื่องน่าสนใจ