mekofiller2

“โบ ชญาดา” เป็นอีกสาวสวยคนหนึ่ง ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริง ๆ เคยแอบสงสัยมานานว่าสาวสวยคนนี้เธอดูแลตัวเองอย่างไร ถึงได้สวยขึ้น สวยขึ้น แบบนี้…….

จากการติดตาม เคยแอบได้ยินคุณโบ ให้สัมภาษณ์ว่า ดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก เน้นอาหารการกิน การออกกำลังกาย เรื่องศัลยกรรมเธอก็บอกว่าไม่เคยทำ

แต่ก็ไปแอบสืบทราบมาว่าอีกหนึ่งเคล็ดลับหนึ่งที่ทำให้โบ สวยขึ้น ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตามนั้น นั้นคือการดูแลเรื่องผิวพรรณทำ Treatment หรือ Laser เป็นประจำ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ต้องดี เครื่องมือต้องได้มาตรฐานเท่านั้น

mekofiller1

ซึ่งคุณโบ ก็ได้บอกว่าต้องดูแลตัวเองให้ไม่มีริ้วรอย ดูใบหน้าให้เล็กได้รูปและเด็กลง ก็ต้องมีฟิลเลอร์&โบท็อกซ์ด้วย ที่ตัดสินใจเลือกที่นี่เพราะมีชื่อเสียงเปิดกิจการมานานมากกว่า 33 ปี และคุณหมอที่มีดีกรีเป็นแพทย์ผู้บรรยายเกี่ยวกับเทคนิคการฉีด ฟิลเลอร์&โบท็อกซ์ ชื่อดัง ที่เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ มีชื่อเสียงอยู่ในลำดับต้น ๆ ของประเทศไทย คุณโบจึงไว้ใจให้เมโกะ คลินิกให้เป็นผู้ดูแล

ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะคุณโบ สวยขึ้นแต่ก็มองไม่ออก บอกไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา นี้แหละคะความมหัศจรรย์ของ ฟิลเลอร์ &โบท็อกซ์ ที่คุณโบบอกว่าต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงเท่านั้น ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่สวยทุกมุมมองแบบนี้

 

ขอบคุณ  :  ภาพจากเว็ปไซส์ www.mekoclinic.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติม  :  http://mekoclinic.com/fillermeko_promotion/

เรื่องน่าสนใจ