ที่มา: TNN24

วันนี้( 22 พ.ค.61) นักแสดงหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” เผยว่ากำลังจะมีงานโชว์ตัวและพบปะแฟนคลับที่ไต้หวันในเดือนหน้าและยังไม่ทราบว่า “เบลล่า ราณี” หรือนักแสดงคนอื่นๆจะไปด้วยหรือไม่ซึ่งอยู่ในช่วงคุยรายละเอียดกับทางผู้จัดงาน เผยรู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรกจะเตรียมเรื่องภาษาไป พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวค่าตัวออกงานต่างประเทศครั้งนี้สูงถึง 50 ล้านบาท แต่ยอมรับว่าได้รับมากกว่าที่ไทย ช่วงนี้มีงานแฟนมีตติ้งต่างประเทศติดต่อมาต่อเนื่องทั้งจากลาวและจีน ส่วนที่แบรนด์ระดับโลก HUGO Boss (ฮิวโก้ บอส) เชิญไปดูแฟชั่นโชว์ที่สิงคโปร์ตนเองรู้สึกตื่นเต้นและไม่ทราบว่าเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ทางนั้นเชิญไป ยินดีที่ได้ไปและอาจจะได้กระทบไหล่คนดังระดับโลกหลายคน ซึ่งจะเดินทาง 25 พ.ค.นี้

 

โป๊ป ธนวรรธน์ ฮอตแรง

 

ส่วนกระแสดราม่าแฟนคลับคู่จิ้นที่ยังคงเชียร์อยากให้เบลล่าเลิกกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และให้เวียร์ไปคบกับ “ฐิสา วริฏฐิสา” แทน ส่วนตัวไม่คิดมากเรื่องนี้เพราะความจริงไม่มีอะไร ปล่อยให้เป็นความคิดของแต่ละคน แต่ไม่อยากให้แฟนคลับทะเลาะกัน ยืนยันตนเองและเบลล่าเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันดี ส่วนที่ “ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มาแสดงความยินดีในงานที่ตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ผิว และ ปุ๊กลุก บอกไม่กล้าถ่ายรูปคู่เพราะกลัวเป็นกระแสดราม่าอีก ตนเองมองว่าไม่อยากให้คิดมากเรื่องนี้ หากลงภาพแล้วใครจะคิดยังไงก็ปล่อยไปเพราะทั้งคู่บริสุทธิ์ใจในฐานะพี่น้องอยู่แล้ว

ทั้งนี้ หนุ่มโป๊ป เผยว่าคิวงานในประเทศไทยไม่ได้ยาวไปถึงปลายปีอย่างที่หลายคนเข้าใจแต่มีพอสมควร ส่วนใหญ่เป็นการถ่ายโฆษณา ส่วนเรื่องหัวใจขณะนี้ยังไม่มีสาวๆ เข้ามาคุย

 

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ