‘โฟกัส’ เผย สภาพจิตใจดีขึ้น ยันจบ’บอม’

focus
สาว”โฟกัส จีระกุล” เผย สภาพจิตใจดีขึ้น ยันจบ “บอม” ปัดเคลียร์ “แยม ทิชา” รับโพสต์ข้อความตัดพ้อลงทวิตเตอร์ โต้งานรุมเพราะข่าว

ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจ หลังเพิ่งสะบั้นรักกับพระเอกวิกพระราม 4 มาหมาดๆ สำหรับสาว โฟกัส จีระกุล ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

“สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น จริงๆ แล้วกับพี่เขาไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ส่วนข่าวของพี่เขา ก็มีคนมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ค่ะ กับการโทรเคลียร์กับแยม ไม่มีค่ะ และจะไม่ขอพูดถึงคนอื่นอีกแล้วค่ะ ตอนนี้ก็จบจริงๆ แล้วค่ะ ตอนนี้ถือว่า ข้ามจุดที่แย่ที่สุดมาแล้วค่ะ เรื่องรับงาน หรืองานเยอะเพราะข่าว ไม่หรอกค่ะ ก็แล้วแต่คนมองค่ะ ไม่เครียดค่ะ เพราะคิดและทำใจไว้แล้วต้องเจอแบบนี้

ถามว่าเข็ดกับความรักไหม ตอนแรกเข็ดค่ะแต่มีพี่คนนึงที่เขาสอนว่าอย่าให้เราปิดกั้นตัวเองหรือมองความรักในมุมที่แย่เกินไป ไม่ควรเอามาเป็นอคติกับความรักครั้งต่อไป แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาหนูว่าเขาคงกลัวหนู คงไม่ต้องสแกน เพราะเขาคงสแกนตัวเองมาแล้วละค่ะ

เรื่องสเปกที่จริงหนูไม่มีสเปกค่ะ ส่วนเรื่องที่คนแคปข้อความทวิตเตอร์ คือก็เวิ่นเว้อ หลังจากให้สัมภาษณ์ล่าสุดได้ยินคนให้ข่าวเยอะมาก ก็จิตตกจนเสียสูญเลยอ่ะ เราก็เลยเวิ่นเว้อไป แล้วพี่ที่สอนเขาก็แนะนำ ก็ดีขึ้นเยอะค่ะ หลังจากนี้ ไม่เวิ่นละค่ะ คุณแม่ก็คอยเป็นกำลังใจให้ ปกติอยู่แล้วค่ะ”

 

ขอบคุณข่าว INNnews

เรื่องน่าสนใจ