ที่มา: kapook

กำลังเป็นประเด็นเผือกร้อนแรงในโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด สำหรับอดีตเรื่องราวของคนเคยรักระหว่าง “โฟร์ ศกลรัตน์” กับ “พิชญ์ กาไชย” อดีตแฟนหนุ่มของเธอ ที่หลังจากสาวโฟร์ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องหัวใจใน คลับฟรายเดย์ ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะยังคงไม่จบลงง่าย ๆ แถมเพื่อนพ้องดารานักร้องในวงการบันเทิงก็พากันออกมาแบ่งทีมเข้าข้างทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายกันเพียบ ซึ่งดราม่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร งานนี้คงต้องติดตามกันเองแล้วล่ะค่ะ

แต่ตอนนี้ขอพักเรื่องดราม่าเอาไว้ แล้วหันมาชมพัฒนาการความสวยของสาวโฟร์กันสักหน่อยดีกว่าค่ะ เพราะดูเหมือนว่ายิ่งโตมากขึ้นเท่าไร สาวโฟร์ ศกลรัตน์ ก็ยิ่งจะดูเด็กขึ้นทุกวัน แม้ตอนนี้อายุจะเข้าเลข 3 แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจึงทำให้สาวโฟร์ยังคงดูสวยแบ๊วไม่ต่างจากแรกเริ่มเข้าวงการเท่าไรนัก

แต่ทั้งนี้ก็ยังมีข่าวเม้าท์มอยมาว่าสาวโฟร์แอบไปทำศัลยกรรมจนหน้าเปลี่ยน จนเจ้าตัวต้องออกมาแจ้งผ่านสื่อว่าถ้ามีหลักฐานก็ให้งัดเอามาโชว์ได้เลย แถมยังยืนยันหนักแน่นอีกด้วยว่าไม่เคยทำศัลยกรรมเลยจริง ๆ เพียงแค่ดูแลตัวเองดีก็เท่านั้น

ลองไปย้อนดูภาพวันวานของสาวโฟร์สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ กันดีกว่าค่ะ ดูสิว่าตั้งแต่ตอนนั้นจนตอนนี้ สาวโฟร์เธอจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน และจะยิ่งโตยิ่งหน้าเด็กแค่ไหน ไปดูกันเลย

เรื่องน่าสนใจ