โฟร์ ศกลรัตน์ เผยเล็งทำธุรกิจเสริมความงาม ย้ำไม่เคยทำศัลยกรรม

four4

โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวการทำศัลยกรรมจนหน้าเปลี่ยน เผยแค่ดูแลตัวเองมากขึ้น อีกทั้งยังบอกว่ากำลังจะทำธุรกิจเสริมความงามกับ “ไฮโซนัท” อีกด้วย

ดูสวยขึ้นเยอะมากจนใครๆทักว่า สาวโฟร์แอบไปทำศัลยกรรมมา งานนี้เมื่อได้เจอตัวตัวสาวโฟร์ที่มาร่วมแถลงข่าว “ทิศทางและกลยุทธ์ประจำปี 2557” ณ อาร์เอส ฮอลล์ ชั้น 7 ลาดพร้าว 15 โดยสาวโฟร์กล่าวว่า

“โฟร์เห็นแล้ว เพราะว่ารูปนั้นแฟนคลับส่งมาให้ดู แล้วรูปนั้นโฟร์ไม่ได้แต่งหน้า แล้วหน้ามันก็ไม่เหมือนที่ออกทีวีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่คนมองว่าไปทำมา ก็ถ้าคิดว่าไปทำอะไรมาก็บอกมาแล้วกันค่ะ แต่ถามว่าเป็นผู้หญิงต้องดูแลตัวเองอยู่แล้ว อย่างทำหน้าเป็นเรื่องปกติ อย่างทรีทเม้นท์ทำแล้วหน้าจะตึง จะดูเด็กลง มันก็ต้องมีอยู่แล้ว คือถ้าใครคิดว่าโฟร์ไปทำอะไรมาก็ไปเอาหมอหรือว่าคลินิกมายืนยัน เพราะว่าโฟร์ไม่ได้ทำ แล้วอีกอย่างตอนนี้โฟร์ไม่สบาย ท้องเสียมา 4 วันแล้ว ก็ว่าเสร็จจากงานนี้ก็จะไปหาหมอค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมแน่นอนค่ะ”

และยังเผยอีกว่าเร็วๆนี้มีแพลนเปิดธุรกิจเสริมความงามร่วมกับ “ไฮโซนัทอีกด้วย”

“กับพี่นัทจริงๆ แล้ววางแผนมาตั้งแต่มีนา-เมษาปีที่แล้ว ยังไม่ลงตัว ยังไม่สรุปกันซะที แต่คิดว่าน่าจะมีนาหรือเมษานี้น่าจะเปิดตัวค่ะ เป็นธุรกิจเสริมความงามค่ะ ถามว่ากังวลมั้ยว่าจะมีปัญหาเรื่องธุรกิจ จริงๆ แล้วโฟร์ไม่ได้กังวลอะไรเลย เพราะว่าพี่นัทก็เป็นพี่ชายที่ดี และเค้าก็เก่งทางด้านธุรกิจอยู่แล้ว เราก็เลยรู้สึกสบายใจได้ เพราะว่าโฟร์ไม่ค่อยรู้เรื่องธุรกิจเท่าไหร่ พอได้พี่นัทเข้ามาเหมือนโตขึ้น แล้วได้ศึกษาจากพี่นัทด้วยค่ะ ซึ่งมีโฟร์กับพี่นัททำร่วมกันสองคนค่ะ”

 

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณที่มา ไอเอ็นเอ็นนิวส์

เรื่องน่าสนใจ