ชาวเน็ตประทับใจภาพน่ารักๆ “โน้ส อุดม” ขับรถส่งลูกสาวคนสวยเรียนหนังสือ เผยเจ้าตัวรับอุปการะเด็กชายแดนใต้มานานกว่า 2 ปีแล้ว

NT-01

เรียกว่าทำเอาหลายคนต้องเกิดความประทับใจไปตามๆ กันเลยทีเดียวสำหรับเจ้าของการแสดงโชว์เดี่ยวไมโครโฟนอันลือลั่นในบ้านเรา “โน้ส อุดม แต้พานิช” หลังได้มีการเผยภาพที่เจ้าตัวได้ทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มเด็กๆ จาก “สมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ “บ้านลูกเหรียง” ที่รับดูแลเด็กๆ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวจากเหตุการณ์ความรุนแรงในภาคใต้

NT-02

ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของ “ชมพู่ น.ส.วรรณกนก เปาะอิแตดาโอะ” ที่ปรึกษาสมาชิกกลุ่มลูกเหรียง ได้ระบุว่า ทางโน้ส อุดม ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมกับกลุ่มลูกเหรียงนานกว่า 2 ปีแล้ว โดยได้รับอุปการะเด็กๆ จำนวนกว่า 20 คน เพื่อช่วยเหลือในเรื่องของการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยที่ไม่หวังจะให้เป็นข่าวออกไปแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมด้วยรับว่าการโพสต์ภาพผ่านโซเชียลที่ออกมาในครั้งนี้นั้นอาจจะกระทบถึงความเป็นส่วนตัวของตลกดังรวมถึงเด็กๆ แต่ที่โพสต์ก็เพราะอยากบอกกล่าวในเรื่องดีๆ นั่นเอง

NT-03

โดยสาเหตุที่เป็นกระแสขึ้นมาก็เนื่องจากในโลกโซเชียลเองได้มีการแชร์ภาพของตลกดังในฐานะของพ่ออุปถัมภ์ขณะกำลังขับรถไปส่งเด็กหญิงที่ชื่อ “น้องพรีม” ที่เพิ่งจะเข้าเรียนในวันแรก ณ สถานศึกษาอินเตอร์แห่งหนึ่ง ซึ่งก็ปรากฏว่าได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นรวมถึงร่วมแชร์ภาพกันมากมาย

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสังเกตในเฟซบุ๊กของ “น้องพรีม” ก็พบว่าเจ้าตัวนั้นได้มีการโพสต์ภาพที่ทำกิจกรรมร่วมกับพ่ออุปถัมภ์คนดังด้วยความรู้สึกประทับใจอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่หลายต่อหลายคนนอกจากจะพากันชื่นชมในน้ำจิตน้ำใจของตลกดังแล้วบางส่วนยังชมลูกสาวอุปถัมภ์ของตลกดังคนนี้ด้วยว่ามีหน้าตาที่สระสวยน่ารักพร้อมกับอวยพรให้เธอนั้นใช้โอกาสที่ถูกหยิบยื่นให้ในครั้งนี้ให้ดีที่สุด

NT-04

NT-05

 

ขอบคุณที่มาจาก manager

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ