a.10831

เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนหนึ่ง ที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมไม่ขาดสาย สำหรับนางเอกสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ล่าสุดสาวโมมีข่าวดีมาฝาก เชิญชวนหนุ่มสาวมหา’ลัยมาสมัครเป็นนักแสดงหน้าใหม่สังกัดช่องวัน 31 กับกิจกรรม “ดาววิ้ง เดือนว้าว” โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

“ในฐานะที่โมเป็นหนึ่งในนักแสดงสังกัดช่องวัน อยากบอกว่าการที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงถ้าเป็นเมื่อก่อน ต้องบอกว่าค่อนข้างยาก แต่สมัยนี้การประกวดมันค่อนข้างเยอะ และมีหลายรูปแบบ โมเชื่อว่าน้องๆ หลายคน คงกำลังมองหาโอกาสที่จะก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง ซึ่งตอนนี้ทางช่องวันมีโครงการ “ดาววิ้ง เดือนว้าว” โดยเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวมหาวิทยาลัยที่ชื่นชอบในการแสดง อายุระหว่าง 18-23 ปี ได้ก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง

ซึ่งในช่วงของการออดิชั่นยังจะได้แสดงจริงร่วมกับดารานักแสดงชื่อดังของช่องวันอีกด้วย ต้องบอกว่าโอกาสดีๆ แบบนี้มาถึงแล้ว ใครที่ไม่อยากพลาดก็รีบมาสมัครกันได้ทาง www.onehd.net หรือสมัครด้วยตัวเองตามมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการนะคะ”

สำหรับกิจกรรม “ดาววิ้ง เดือนว้าว” เริ่มเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.onehd.net

เรื่องน่าสนใจ