ที่มา: Matichon Online

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ” โย่ง อาร์มแชร์ ”  ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 6 ปีกับภรรยาสาว “ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ” เล่าเหตุการ์ณวันสำคัญในการตัดสินใจ เรียนตัดชุดแต่งงานเพื่อภรรยาสาวของเขา จนทำเอาแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดี และกดไลค์ให้กับความหวานของหนุ่มโย่งที่มีให้กับภรรยาเพียบเลยทีเดียว

 

โย่ง

 

“ผมกับก้อยคบกันมา 16 ปีแล้วครับ…. แต่วันนี้เมื่อหกปีที่แล้วคือวันแต่งงานของเรา……และเป็นวันที่ผมได้ทำในบางสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้มาก่อน..นั่นคือการตัดชุดแต่งงานให้ว่าที่ภรรยาของผมใส่ในคืนวันนั้น…..มันเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างบ้าบิ่นพอสมควรและผมเป็นคนที่โคตรไม่ถนัดงานเย็บปักถักร้อยใดๆทั้งปวง เพราะมือที่ใหญ่และเก้งก้างของผม …ผมมีเวลาก่อนวันงานแต่งแค่สามเดือน จึงตัดสินใจไปสมัครเรียนตัดเสื้อผ้า กับคอร์สที่เร่งรัดสุดๆ จำได้ว่าครั้งแรกที่เข้าไปเรียน ถึงกับรำพึงออกมาว่า นี่กูมาทำอะไรที่นี่วะเนี่ย 555…….ลองผิดลองถูกอยู่นาน จนถึงวันที่ทำเสร็จ แล้วให้ก้อยได้ลองใส่ครั้งแรก ……แอบเห็นรอยยิ้มและน้ำตาที่ซึมออกมานิดๆ ….วันนั้น ผมได้รู้เลยว่าเวลาที่เราเห็นคนที่เรารักมีความสุข แล้วเรามีความสุขกว่ามันเป็นยังไง…….ผมค้นพบว่า การตัดชุดแต่งงานสำหรับคนที่ไม่เคยมีพื้นฐานอะไรเลยแบบผม มันยากแบบสุดๆเลย แถมยังไม่รู้เลยว่าจะออกมาสวยมั้ย?.. การเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตคู่ก็เช่นกัน…… เราไม่มีทางที่จะรู้เลย ว่าหลังจากนี้ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร….แต่เชื่ออย่างสุดหัวใจว่า…… ถ้าเราสองคนช่วยกันประคับประคองทุกๆเรื่องราวในชีวิต ด้วยความรัก ความอบอุ่น และความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน อะไรๆมันก็จะต้องสวยงามอย่างแน่นอน ^^

ที่รัก…ผมคอยบอกคุณอยู่เสมอว่าผมโชคดีแค่ไหนที่มีคุณเป็นคู่ชีวิต และไม่เคยเบื่อเลยที่จะบอกคุณอีกกี่ครั้ง เพราะความรู้สึกนั้นมันจะไม่มีวันเปลี่ยนไปเลย ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม รักคุณที่สุดในโลกเลย สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานครับ

ภรรยาคนสวยของผม ❤”

หวานขนาดนี้โดดเด่นดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีเนื่องในวันครบรอบวันแต่งงาน 6 ปี ด้วยนะคะ ว่าแต่เมื่อไรจะมีทายาทออกมาให้หลายๆ คนได้ยลกันสักทีล่ะคะเนี่ย เชื่อว่าลูกน้อยต้องออกมาน่ารักแน่นอนค่ะ!

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ