ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า บรรดาหนุ่มๆ นายแบบ ที่เราเคยนำเสนอในเรื่องของการฟิตหุ่นเพื่อให้ผู้อ่านที่ติดตามอ่านข่าวสารด้านสุขภาพ และ การเสริมความงาม ศัลยกรรมนั้น ส่วนใหญ่พวกเขาไม่ได้หุ่นดีมาตั้งแต่เกิด เพราะหุ่นที่ดี ของ  หนุ่มๆ นั้น ต้องอยู่ที่เราตั้งใจ และ วินัย การออกกำลังกาย จะทำให้หุ่นออกมาดี ซึ่งที่ผ่านมามีมากมายหลายคนที่เราสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่าน นำไปเป็น “ไอดอลด้านสุขภาพ” 

ล่าสุด  นิตยสาร UNFOLD* ในเครือของ HARDER MAGAZINE  ได้คว้าหนุ่ม “โย ธีทัต ฤกษ์สิทธิชัย” หนุ่มหล่อ ขาว เซ็กซี่  ดีกรี “ครูนาฏศิลป์”  ดาวเด่นของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง  มานำเสนอให้เห็นมุมมองในรูปแบบใหม่ๆ เน้น ความขาว สว่าง สบายตา  พร้อมกับ หุ่นแซ่บ ๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มของนายแบบคนนี้กัน ทั้งกล้ามแขนล่ำ ๆ  ซิกแพคแน่น ๆ

หนุ่ม “โย ธีทัต” กล่าวกับโดดเด่นดอทคอมว่า ตนเรียนจบมาทาง ด้านนาฏศิลป์ไทย ( โขนพระ ) ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ดังนั้นพื้นฐานของผมจะมีใจในงานศิลปะมากๆ ผมรัก และ หวงแหนในศิลปวัฒนธรรมของของชาติ ผมเห็นด้วยกับการอนุรักษ์การแสดงโขน ซึ่งเป็นนาฏศิลป์ชั้นสูงที่เก่าแก่ของไทย มีมานานตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ดังนั้นพอเรียนจบออกมา ผมจึงไปเป็นครูนาฏศิลป์ สอนให้เด็กๆ ไทยรักงานศิลปะ จากนั้นผมจึงมาเป็นนักแสดงศิลปะร่วมสมัย 

“ผมมองว่าการถ่ายงานเซ็กซี่แนวนี้ เป็นอาร์ตมากกว่าการเสพกาม หรือ มองในเรื่องเซ็กซ์อย่างเดียว อยากให้เปิดใจมองในมุมนักศิลปะ เพราะส่วนใหญ่นักเรียนนาฏศิลป์ไทย ( โขนพระ )  จะมองทุกอย่างเป็นงานศิลป์ ดังนั้นมุมมองในเรื่องนี้ผมจึงเน้นเรื่องงานมากกว่าจะไปโชว์เซ็กซี่อะไรมาก นอกจากนี้ผมยังภาคภูมิใจมากที่ได้มีอาชีพเป็น “ครูนาฏศิลป์” อีกด้วย”   

นอกจากนี้ หนุ่ม “โย ธีทัต” กล่าวอีกว่า ตนภาคภูมิใจที่ฟิตหุ่นให้ได้ขนาดนี้ จากหนุ่มผอมแห้งแรงน้อย แต่เราสามารถตั้งใจ อดทน เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย จนทำให้หุ่นเราล่ำขึ้น ซึ่งก็อยากให้นำเอาตนไปเป็นแบบอย่าง เพราะเราสามารถพัฒนารูปร่าง หน้าตาให้ดีได้ หากตั้งใจ และ มีวินัยมากเพียงพอ 

สำหรับภาพอาร์ตๆ ของ หนุ่ม “โย ธีทัต”  พร้อมโหลดแล้วกับ นิตยสารอันโฟลด์ UNFOLD* ISSUE 2 นิตยสารเซ็กซี่ ใสๆ ในเครือ HARDER คอนเซ็ปภาพโทนสว่าง สบายตา กับ หนุ่ม Yo Thitad พลาดไม่ได้ครับ Download -> https://goo.gl/Qh3YXQ

 

 

ภาพจาก นิตยสาร UNFOLD*

เรื่องน่าสนใจ