โหงวเฮ้งปากงาม ต้อง ศัลยกรรม ให้บางหรือไม่!!

556000013195605

เห็นเทรนด์ทำปากกระจับ ปากบางมาได้สักระยะแล้ว ซึ่งหลายๆคนก็มองว่าคนที่มีรูปปากกระจับ ปากบางจะดูสวยน่ารัก โดยเฉพาะผู้หญิง ที่จะดูอ่อนหวาน จิ้มลิ้มมากขึ้น

อย่างล่าสุดก็มี ดารารุ่นใหญ่อย่าง จิ๊ก เนาวรัตน์ ที่ได้ไปศัลยกรรมริมฝีปากให้เป็นกระจับ โดยบอกว่า ทำเพื่อโหงวเฮ้งที่ดีขึ้น พอหลังทำก็มีงานมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาด

jik1

พอได้ยินแบบนี้คิมมี่ก็สงสัย ว่าจริงๆแล้ว โหงวเฮ้งปากที่ดี คืออย่างไร ต้องอย่างคุณ จิ๊ก เนาวรัตน์ หรือไม่ เพราะเธอก็บอกว่าศึกษามาเป็นอย่างดี ซึ่งอันนี้ก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละบุคคลนะคะ

คิมมี่เลยไปสืบเสาะหา ปากที่ดีตามหลักโหงวเฮ้งมาฝากกันนะคะ ซึ่งได้กล่าวไว้ดังนี้ค่ะ

ลักษณะปากที่ดี ต้องมีลักษณะที่พอดี ไม่กว้าง หรือไม่แคบ เล็กจนเกินไป ปากต้องกว้างกว่าจมูกพอสมควร ไม่บางหรือหนาจนเกินไป คนที่มีปากที่บางเฉียบจนเกินไป จะเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าเชื่อถือ แต่สำหรับคนที่มีริมฝีปากหนา จะอายุยืน และมีทรัพย์ร่ำรวย  ยิ่งคนที่สามารถอมกำปั้นตัวเองได้ จะเป็นคนที่บุญหนักศักดิ์ใหญ่ อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเชียวค่ะ “อันนี้ตกใจเบาๆ 555”

 

แต่สำหรับริมฝีปากที่ดีมากๆคือคนที่มีปากสวยงามเหมือนพระพุทธรูปค่ะ รูปปาก เรียวสวย  ซึ่งแบบนี้ เป็นผู้ที่มีพร้อมด้วยสติปัญญา ความสามารถ ความเชื่อมั่นในตนเอง หากพูดสิ่งใด แล้วมักจะเกิดขึ้นจริงตามสิ่งที่ตนพูด ไม่ชอบการพูดจาแบบไร้สาระ ไม่ชอบการนินทาคน  ชอบการพูดมีเหตุมีผล  ผู้คนจึงให้การเคารพ และยำเกรง

 

และที่สำคัญหากทำศัลยกรรมปากแล้วพลาดมา คือมีลักษณะปากไม่สมประกอบ ปากแหลม ปากเบี้ยว จะเป็นคนอาภัพ ไม่รู้จักการเจรจา จิตใจคับแคบ อายุสั้น พูดจาไม่มีใครเชื่อถือค่ะ ฉะนั้นก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมปากก็คิดให้ดีๆนะคะ ศัลยกรรมไม่ได้ทำแล้วสวยทุกคนค่ะ

 

ด้วยรัก

คิมมี่ คิมเบอร์ดี้

 

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณ ข้อมูลอ้างอิงจาก Goosiam.com  ดูโหวงเฮ้งโดยว.วรันณ์ธร , ดูลักษณะชายหญิงจากปาก horoscope.thaiorc.com

เรื่องน่าสนใจ