ที่มา: TNN 24

คุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงและพิธีกรสาวอย่าง “โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล” ได้ออกมายืนยันว่าพิธีอุปสมบทของ “หมอโอ๊ค – สมิทธิ์ อารยะสกุล” หรือ “พระปวริทธิโค ไม่ได้รีบบวชกะทันหัน เนื่องจากฝ่ายชายมีความตั้งใจและพูดคุยกับครอบครัวมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว หลังจากผ่านพ้นเรื่องหนักใจมามาก ทั้งเรื่องอาการครรภ์เป็นพิษรวมถึงลูกที่คลอดก่อนกำหนดทำให้หมอโอ๊ค ตัดสินใจไว้ว่าต้องการจะบวชให้ได้ในปีนี้ 

47

ส่วนสาเหตุที่ต้องเข้าพิธีอุปสมบททันทีในเดือนนี้เพราะน้องสาวของหมอโอ๊คมีกำหนดจะคลอดลูกในเดือนหน้าทำให้หมอโอ๊คจะต้องผลัดมาดูแลคลินิกที่ทำร่วมกับน้องแทน ช่วงนี้จึงสะดวกที่สุด ซึ่งเรื่องฤกษ์งามยามดี ยอมรับว่าเอาตามความสะดวกรวมถึงทั้งโอปอล์และหมอโอ๊คไม่ได้ต้องการจัดให้ใหญ่โต จึงชักชวนเฉพาะคนในครอบครัวมาร่วมงาน หลังจากบวชแล้วโอปอล์กล่าวว่าได้พาลูกทั้ง 2 คนไปเยี่ยมทุกวันเพื่อถวายอาหาร โดยใช้คำเรียกแทนตัวกันว่าหลวงพี่และโยม โดยการบวชครั้งนี้ยังไม่มีกำหนดลาสิกขาบทที่แน่นอน ส่วนตัวเต็มใจให้เวลาสามีศึกษาพระธรรมเต็มที่

นอกจากนี้โอปอล์ยังเผยว่า อาการหวัดของลูกแฝดทั้ง 2 นดีขึ้นมากแล้วเหลือเพียงอาการไอรู้สึกเหนื่อยบ้างที่ช่วงนี้ต้องดูแลลูกคนเดียวแต่เมื่อเห็นว่าลูกดีขึ้นก็โล่งใจหายเหนื่อยทันที

เรื่องน่าสนใจ