‘โอปอล์’ วอนจบเรื่อง ‘แตงโม’ ยันสัมพันธ์เพื่อนยังดี

opol31
“โอปอล์ ปาณิสรา” วอนจบเรื่อง “แตงโม ภัทรธิดา” เชื่อ แค่แซวเล่น ยืนยัน สัมพันธ์เพื่อนยังดี รับเห็นใจ แตงโมโดนจวกเละ

หลังจากที่สาว “แตงโม ภัทรธิดา” ถูกชาวเน็ตจวกยับ หลังโพสต์ข้อความแขวะสาว “โอปอล์ ปาณิสรา” แถมยัง
บอกว่าสนิทกับสาวโอปอล์ อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวโอปอล์ ที่มาร่วมเป็นพิธีกรเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Captain America ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสาวโอปอล์ กล่าวว่า

“จริง ๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องนะ คือมันไม่มีอะไรเลย เพราะตัวโมกับปอเราก็รู้จักกันมานานมากแล้ว คืออาจจะไม่ใช่เพื่อนในกลุ่มที่แบบออกไปแฮงค์เอาท์ด้วยกัน แต่ว่าเวลาเราเจอกันตามงานเราก็จะแบบจิกกันแซวกันตลอด และที่สำคัญ ปอมั่นใจว่าโมเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะด่าปอแน่นอน อีกอย่างเพื่อนคนอื่น เขาก็เข้ามาด่าปอปกติ แต่ทำไมพอเป็นโมมันกลายเป็นข่าวขึ้นมา ซึ่งเรื่องนี้มันทำให้เราสงสารเขาจริง ๆ ค่ะ”

ทางด้านแฟนคลับสาวโอปอล์ เหมือนจะไม่จบนั้น สาวโอปอล์ ปฏิเสธว่า

“แฟนคลับปอไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ คือพวกเขาจะแบบถามประมาณว่าเกิดอะไรขึ้นมากกว่า แต่ไม่ได้มีอะไรแน่นอนค่ะ”

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า สาวแตงโมแขวะตนนั่น สาวโอปอล์ชี้แจงว่ า

“ปอกับโมอยู่ในวงการ เห็นกับมาเกือบ 10 ปี และปอก็รู้ดีกว่าโมเขาไม่มีเจตนาจะด่าปอแน่นอน เขาแค่แซวเล่น ๆ ขำ ๆ คือถ้าคนอื่นแซวก็คงไม่มีประเด็น แต่พอเป็นแตงโมแซว ทำไมคนถึงโกรธกันขนาดนี้ ดังนั้นถ้าใครโกรธแทนปอ ไม่ต้องโกรธ เพราะปอไม่ได้โกรธอะไรเลย ปอเคยโดนด่าหนักกว่านี้ ซึ่งอันนี้เบามาก ถ้าถามปอตามตรง ปอบอกเลยว่าปอไม่รู้สึกว่ามันเป็นคำด่าเลยด้วยซ้ำ”

เมื่อถามสาวโอปอล์ว่า สงสารแตงโมไหม ที่ต้องมาโดนอะไรแบบนี้ สาวโอปอล์ยอมรับว่า

“สงสาร เพราะปอเคยโดนด่ามาเหมือนกัน คือถึงเราจะทำตัวให้เห็นว่าเราไม่เจ็บ แต่ลึก ๆ แล้วเราก็เสียใจ และปอเองก็เลยไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครถูกด่าด้วย ดังนั้นถ้าจบได้ก็จบเถอะ เพราะมันไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ปอสงสารเขา”

 

ขอบคุณที่มาจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ