ที่มา: dodeden

กำลังสนุกเลยทีเดียว สำหรับ Cheese in the Trap  แผนรักกับดักรัก ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตอนทางมาถึงตอน คิมโกอึน มึนถูกชักดาบทิ้งทุ่นจ่ายค่าอาหารเอง

ทั้งนี้ เรื่องย่อ  แพคอินโฮ ( ซอคังจุน ) ที่เก็บโทรศัพท์ของฮงซอลไว้ได้ เขานัด ฮงซอล (คิมโกอึน) มาที่ร้านอาหาร พอฮงซอลมาถึงร้านอินโฮก็ไม่ยอมคืนมือถือ อีกทั้งยังบอกให้ซอลสั่งอาหารมากินกันก่อนและเขาถึงจะคืนมือถือให้ อินโฮได้ถามเรื่องราวต่างๆนาๆ ระหว่างซอลและรุ่นพี่ ยูจอง ฮงซอลตกใจมากว่าอินโฮรู้เรื่องเกี่ยวกับรุ่นพี่ยูจองได้ยังไง

อินโฮก็ตอบปัดๆไป เพราะตัวเขาไม่อยากพูดอะไรมาก ทานยังไม่ทันหมดอินโฮก็เดินออกจากร้านพร้อมมือถือของซอลและปล่อยให้ฮงซอลจ่ายเงินค่าอาหารมื้อนี้ ซอลเซ็งมากเพราะตัวเขาเองก็ไม่ค่อยมีเงินแถมยังต้องมาจ่ายค่าอาหารที่ตัวเองไม่ได้อยากกินอีกด้วย

พอเธอเดินออกมานอกร้านอินโฮก็เดินเอาโทรศัพท์มาคืนและเอาอาหารที่สั่งเหลือไว้ไปกินเสียเอง นอกจากนั้นอินโฮยังเตือนเรื่องรุ่นพี่ยูจองกับซอลอีกด้วยว่าให้ระวังไว้หน่อย ยูจองไม่เหมือนอย่างที่เห็นหรอกและเขาทั้งคู่ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

ระหว่างทางเดินกลับบ้านซอลเดินบ่นตลอดทาง แต่แล้วซอลดันไปเดินตามหลังอินโฮได้ซะนี่ ทางกลับบ้านของเขาและเธอดันเป็นทางเดียวกันอีก ซอลพยายามเดินไปทางอื่นเพื่อไม่ให้อินโฮรู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน หลังจากที่ซอลถึงบ้านเธอรีบปิดหน้าต่างทุกบาน ล็อคประตูทั้งหมดและนั่งมึนกับตัวเองว่าทำไมเจอแต่คนเพี้ยนๆ

เรื่องน่าสนใจ