ที่มา: Matichon Online

นาทีนี้ต้องยอมให้กับความฮอตของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ แต่กว่าจะมายืนในจุดนี้ได้ เขาได้เปิดใจในรายการเจาะใจ ถึงชีวิตที่เคยผ่านบททดสอบมามากมาย มีน้ำตามากกว่าเสียงหัวเราะ ทั้งช่วงชีวิตที่เกเรชกต่อยจนทางบ้านหนักใจ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้แม่ยอมรับในเส้นทางสายดนตรีที่ใครๆ ต่างพูดว่าไม่มั่นคง โดยโอ๊ตเผยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีคิวงานแน่นทุกวัน แต่ถ้ามองย้อนกลับไปเป็นเรื่องราวระหว่างทางนั้นก็มีช่วงย่ำแย่ของชีวิตเช่นกัน 

“ผมไม่รู้ว่าเขาเรียกว่าโรคซึมเศร้าหรือเปล่า แต่จำความรู้สึกนั้นได้ดี” ทั้งบอกว่า รู้สึกว่าโลกใบนี้ไม่น่าอยู่ เพราะทำงานมาเกือบ 10 ปี จนเมื่อ 2 ปีก่อนงานน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ปีหนึ่งมีงานแค่ 5 งาน “ชีวิตเหมือนย่ำอยู่กับที่ เละเทะ เริ่มคิดว่าทุกอย่างมันคงสุดทาง เริ่มนอยด์ รู้สึกท้อและหมดหวัง” ก่อนที่จะเล่าต่อว่า ถึงขั้นเคยตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิงแล้ว “คิดจะออกจากวงการบันเทิง มาช่วยธุรกิจครอบครัว เพราะรู้สึกว่าความฝันที่เราอยากจะเป็นนักร้องกับความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้”

จากวันที่ไร้ตัวตนจนกลับมาฮอตได้ขนาดนี้ อะไรคือจุดเปลี่ยนในชีวิตเขา ห้ามพลาด! เพราะเขาจะมาพร้อมกับซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง “เมื่อวาน” ร้องให้ฟังแบบสดๆ ในรายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี

เรื่องน่าสนใจ