เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นกระแสตั้งแต่ยังไม่หมดสัญญา สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ว่าเธอจะต่อสัญญาช่องเดิมหรือไม่ จากนั้นก็มีดราม่าออกมาเรื่อยๆเรื่องสาวใหม่ไม่ต่อสัญญา โดยจะโบกมือลาข้ามฝั่งไปยังวิกพระราม 4 ซึ่งมีการทาบทามลงละครแล้วซึ่งเจ้าตัวก็ยังอึกอัก และเมื่อสัญญาหมดลงสาวใหม่ ดาวิกา ก็ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ประเดิมละครเรื่องแรกให้กับช่องทรู ของผู้จัด อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย ในซีรีส์ชุด “เจ้าเวหา” ในตอน ผู้ครองฟ้าประกบ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ทำให้ดราม่านั้นเบาบางลงไปได้บ้าง 

02

แต่ล่าสุดวันนี้ (15 มกราคม 2559) ทางเพจ ThaiTV3 DRAMA ได้ออกมาโพสต์เปิดเผยละครใหม่ว่าได้คว้า ใหม่ ดาวิกา มาร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรกแล้วในละครเรื่องเพลิงนรี โดยจับเอาสาวใหม่ ดาวิกา มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ อีกเรื่องหนึ่ง เรียกได้ว่างานนี้สาวใหม่ร่วมงานกับติ๊ก เจษฎาภรณ์ 2 เรื่อง 2 ช่อง พร้อมกันเลยทีเดียว! โดยทางเพจเฟสบุ๊คได้โพสต์ข้อความเปิดเผยเอาไว้ว่า … 

“ละครใหม่จากค่ายกัตส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ‪#‎เพลิงนรี‬ ‪#‎PlerngNaree‬ คว้าพระเอกตลอดกาล “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ประกบนางเอก ” ใหม่ ดาวิกา” ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก ฟิตติ้งในวันพรุ่งนี้ 16 มกราคม และได้ฤกษ์บวงสรวง 21 มกราคมนี้ เตรียมพร้อมบินไกลถ่ายทำยุโรป”

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าดราม่าจะบังเกิดอีกหรือไม่ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวใหม่กันดีกว่านะจ๊ะ เพราะตอนนี้เธอก็ไม่ได้ติดสัญญากับที่ไหนแล้ว เพราะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็ไม่แปลกที่เธอจะรับงานละครได้หลายช่อง หลายเรื่อง แถมเจ้าตัวก็บอกแล้วว่ายังคงร่วมงานกับช่อง 7 ได้เหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่า แต่ทีแน่ๆ เชื่อได้เลยว่า เพลิงนรีออนแอร์เมื่อไร เรตติ้งปังแน่นอน!!

01

เรื่องน่าสนใจ