ใบเตยโพสต์ขอบคุณ แตงโม ขอบคุณที่เข้าใจ ลั่นเราไม่มีวันแตกแยก

tangteay

ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ขอบคุณ ซาบซึ้งน้ำใจ “แตงโม ภัทรธิดา” ที่เข้าใจในสถานการณ์ โดยลั่นเราไม่มีวันแตกแยกจากผู้ไม่หวังดีพยายามเสี้ยมให้เข้าใจผิดกัน

หลังจากที่สองสาว ถูกลากไปมีเอี่ยวประเด็นทางด้านการเมือง ทั้งนักร้องสาว สั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม และสาวใจกล้าที่ลุกขึ้นมาคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมแบบชัดเจน อย่าง แตงโม ภัทรธิดา ภายหลังก็มีผู้ไม่ประสงค์ดีพยายามสร้างเรื่องราวให้ทั้งสองคนเข้าใจผิดกัน ซึ่งแตงโมก็เคยออกมาชี้แจงไปแล้วว่า ตนเองกับ ใบเตยนั้นมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ไม่ได้เกลียดกัน

โดยใบเตย อาร์สยาม ก็ได้โพสต์ขอบคุณ แตงโม ใน IG ว่า

“ตนซาบซึ้งและดีใจเป็นที่สุด ไม่ต้องห่วงนะคะพี่โม ตนเข้าใจ และแยกแยะทุกอย่างออกเสมอ งานก็งาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เรื่องการเมืองก็คือเรื่องของส่วนรวม แต่มิตรภาพความน่ารักและทุกอย่างของคนบันเทิงสองคนที่ทำคนละหน้าที่กัน อีกคนเป็นนักแสดง อีกคนเป็นนักร้อง แต่สิ่งที่เราเหมือนกันและเห็นซึ่งกันและกันมาตลอดนั่นก็คือ ความซื่อตรง ความซื้อสัตย์ และเรายืนหยัดอยู่บนความถูกต้องและยุติธรรมเสมอ เพราะเราเชื่อและศรัทธา ว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตายค่ะ สุดท้ายความกตัญญูจะคุ้มครองเราสองคนให้ผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้ ปล. (พ่อใบเตยเป็นคนภูเก็ตเช่นเดียวกับพ่อโสคร่าาา 555) 555 รักพี่แตงโมและครอบครัวเสมอ และ ตลอดไปนะคะ”

tangteay1

 

หลังจากนั้น “แตงโม ภัทรธิดา” ก็ได้โพสต์คอมเม้นท์ตอบกับว่า

“อดทนกับอคติคน คนที่จ้องจับผิด ดูถูก รอเหยียบเรา ยังไงเราก็จะรักและให้กำลังใจกันแบบนี้ต่อไป เรารักงานของเรา รักครอบครัว กตัญญู ใครหรืออะไรก็ทำร้ายเราไม่ได้ ว่างๆกินข้าวกันนะ รักน้อง”

tangteay2

 

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณที่มา IG @baitoey_rsiam, @babymelony

เครดิต teenee.com

เรื่องน่าสนใจ