ใบเตย ปลื้ม เจมส์จิ โพสต์ชมใน IG ยาวเหยียด

baitoey1

baitoey2

หล่อ จนสาวหลงกันทั้งประเทศ สำหรับ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่มีแฟนคลับอย่างท่วมท้นแล้ว ยังมีคนในวงการหลายคนที่เป็นแฟนคลับอีกด้วย

ซึ่งล่าสุด สาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้เปิดตัวว่าเป็นติ่งเจมส์จิ อีกคน ซึ่งเธอก็บอกว่าปลื้มมาก รักมาก เมื่อได้เจอกับเจมส์เธอก็โพสต์ถึงความประทับใจใน IG ของเธอ แบบ ยาวเหยียดจริงๆ

“ขอลงอีกรูปก่อนนอน !! วันนี้อยากบอกทุกคนว่าใบเตยไปเจอน้องเจมส์จิมาค่ะ (ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เจอและอยากเจอเพราะเป็นfcน้องมาตลอดรักและคลั่งไคล้ น้องไม่แพ้แฟนคลับคนอื่นๆเลย) วันนี้เจอน้องดีใจมากเห็นน้องนั่งทานข้าวอยู่เลยไม่กล้ารบกวนถ่ายรูป แต่พอดีผู้จัดการใบเตยเข้าไปหาน้องแล้วบอกว่าพี่ใบเตยชอบหนูมากอยากถ่ายรูป ด้วย ไม่ถึงห้านาที ซูเปอร์สตาคนนี้ เดินออกมาหาหนูที่ลานจอดรถ หนูตกใจมาก ดีใจ ปลื้มใจ และชื่นชมเป็นที่สุด ความจริงการที่อยู่ระดับสูงอย่างหนูไม่จำเป็นต้องเดินออกมาหาพี่ก็ได้ แต่ด้วยจิตสำนึกของความเป็นเด็กดี มีมารยาท และความเป็นสุภาพบุรุษ รู้ว่าอะไรถูกอะไรควร อะไรมิควร และที่สุดแล้วทุกการกระทำที่หนูได้ทำให้พี่เห็น มันคือคำตอบว่าทำไม หนูถึงเจริญได้ขนาดนี้ วางตัวดีและน่ารักแบบนี้ตลอดไปนะลูก ขอให้หนูเจริญๆยิ่งๆขึ้นไป ไม่เสียใจเลยที่รักและติดตามผลงานมาตลอด ขอบคุณแฟนคลับน้องเจมจิที่มาในวันนี้ทุกคนด้วยนะคะ น่ารักมากๆค่ะ ขอบคุณพี่ปิ๊กมากๆค่ะ ลูกชายพี่ปิ๊กน่าชื่นชมจริงๆ”

เชื่อแล้วว่าเป็นติ่งเจมส์จิตัวจริงอีกคน

baitoey3

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณ IG@baitoey_rsiam

เรื่องน่าสนใจ