ที่มา: dodeden

เดินหน้าสร้างงานละครมาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดบิ๊กบอสช่องวัน 31 ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร  ก็ขอเอาใจแฟนๆ  ด้วยการเพิ่มช่วงเวลาละครใหม่  ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์   ประเดิมเรื่องแรกด้วยละคร  “ดอกแก้วกาหลง”   ที่มีคิวออกอากาศตอนแรกในเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ เวลา 13.00 น.   อยากรู้เป็นมาอย่างไร?  ไปฟังผู้บริหารอารมณ์ดีเล่า

“เราอยากให้ช่องวัน 31 เข้าถึงกลุ่มคนดู  และขยายฐานกลุ่มคนดูให้มากขึ้น  เราจึงตัดสินใจ  ใช้สิ่งที่เราถนัดที่สุด  นั่นคือการทำละคร  โดยเพิ่มช่วงเวลาละครขึ้นมาใหม่อีก 1 เซ็กเมนท์ในผังตารางออนแอร์   คือจะมีละครออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 13.00 น.  ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว ในวันเสาร์-อาทิตย์  นับเป็นช่วงเวลาไพรม์ไทม์  และช่องอื่นๆ ก็ไม่มีละครออกอากาศในช่วงเวลานี้ด้วย 

จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะทำละครมาป้อนให้คนดู   โดยประเดิมด้วยละครเรื่อง“ดอกแก้วกาหลง”  นำแสดงโดย  เพลงขวัญ-นัตยา (เดอะเฟส ไทยแลนด์) รับบทนางเอกคู่กับไบรท์-นรภัทร

นอกจากนี้ยังมี ปั้น-ชิตณรงค์, ใบเฟิร์น-นพจิรา, หญิง เดอะสตาร์ ซึ่งไม่ใช่ว่าจับใครมาเล่นก็ได้  ทั้งหมดก็ผ่านการออดิชั่นมาอย่างหนัก  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่  อย่าง กล้วย-ปรารถนา, เจ็ค-ศตวรรษ, หลิน-ณุศรา ฯ ที่จะมาประชันฝีมือกันอย่างเข้มข้น  “ดอกแก้วกาหลง” เป็นเรื่องราวของ หญิงสาวที่ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม  ต้องจับพลัดจับผลูเข้ามาอยู่ในบ้านพระเอก  ในฐานะแม่ครัว  ระหว่างที่ต้องอยู่ในบ้านของพระเอก  ก็ต้องถูกพระเอกจ้องจับผิดต่างๆ นานา

แฟนๆ ก็จะได้เห็นความรัก ความกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง   สำหรับละครที่เตรียมมาออกอากาศในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์นี้  เราจะเลือกละครที่มีเรื่องราวที่ดูง่าย  ไม่ซับซ้อน  แต่มีความสนุกและน่าติดตาม   แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ   ไม่ว่าจะเป็นละครที่ออกอากาศตอนไหน   เราก็จะไม่เอาเปรียบคนดูเด็ดขาด  คุณภาพในการทำงานโปรดักชั่นจะยังเหมือนเดิมแน่นอนครับ” 

ละคร “ดอกแก้วกาหลง”  ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์  ทุกวันเสาร์ที่ เวลา  13.00 น. ช่องวัน 31

เรื่องน่าสนใจ