ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสมาแรง และคนไทยหลายคนกำลังคลั่งไคล้ และตามเทรนด์กันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ สำหรับเรื่องของตุ๊กตาลูกเทพ ที่หลายคนเชื่อว่ามีการปลุกเสกวิญญาณดวงเทพมาไว้ในตุ๊กตาหน้าตาน่ารัก เพื่อช่วยปกปักษ์และให้โชคลาภแก่คนที่เลี้ยง ถึงขนาดหลายคนพาไปเที่ยว พาไปทานอาหาร และดูแลเลี้ยงดูไม่ต่างจากเลี้ยงคนจริงๆ เลยทีเดียว 

02

ล่าสุดตอนนี้วงการตุ๊กตาลูกเทพนั้นรุดไปไกลมากพอสมควร เพราะนอกจากตุ๊กตาที่หน้าตาน่ารักๆ ทรงผมสุดเก๋ มีพาไปเที่ยว พาไปทานอาหาร มีการพูดคุยเหมือนพูดคุยกับเด็กจริงๆ นั้น ล่าสุดทางเพจเฟสบุ๊ค FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตุ๊กตาลูกเทพนั้นมีใบสูติบัตรแจ้งเกิดกันแล้วเรียบร้อย โดยในใบสูติบัตรนั้นจะมีการแจ้งชื่อ-นามสกุล,รูปถ่าย,วันเดิอนปีเกิดที่ปลุกเสก รวมถึงหมายเลขบัตรประจำตัวตุ๊กตาเทพ เหมือนเป็นเลขบัตรประชาชน รวมถึงชื่อของผู้ที่ครอบครองตุ๊กตาเทพตัวดังกล่าว เหมือนเป็นชื่อผู้ปกครองอีกด้วย 

03

อย่างไรก็ตามได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นโดยแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งก็มองว่าเป็นเรื่องที่งมงายเกินเหตุ ส่วนอีกฝ่ายก็มองว่าเป็นเรื่องของความเชื่อของแต่ละคนไม่มีผิดไม่มีถูกนั่นเอง 

เรื่องน่าสนใจ