ที่มา: Khaosod Online

เพิ่งกลับจากจีนก็งานเข้า มีข่าว “ซาร่า คาซังกินี” ปรี๊ดแตก แฉหนุ่ม “ไมค์”พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยังไม่เซ็นรับรองบุตร โดยไมค์เผยว่า “ทั่วโลกรู้แม็กซ์เวลล์เป็นลูกผม ฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่เซ็น คำว่า “ไม่ได้เซ็น” กับ “เซ็นไม่ได้” สะกดคล้ายกัน แต่ความหมายต่างกัน สำหรับผมไม่ขอระบุว่าเป็นแบบไหน ปัญหาเกิดจากหลายอย่าง อยากให้เรื่องจบ พอบานปลายเรื่อยๆ ยิ่งมีผลกระทบกับเด็ก ก็เงียบไว้ ไม่จำเป็นต้องบอกเหตุผลให้คนในสังคมรู้ ปล่อยเป็นเรื่องคนในครอบครัว กลับมาผมก็ดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว” 

10

ได้คุยกับซาร่าบ้างหรือเปล่า
“ปกติเราไม่ค่อยคุยเรื่องซีเรียสกัน ถ้าเรื่องเอกสารมีคนกลางช่วย”

ก่อนหน้านี้มีข่าวน้องเรากับซาร่าทะเลาะกันผ่านไอจี ดราม่าเรื่องวันเกิดน้องแม็กซ์เวลล์
“ต้องขอโทษทุกคนด้วย น้องผมไม่เกี่ยว ถ้าใครจะด่าหรือประณามให้โยนมาที่ผม เพราะเป็นคนสั่งให้น้องทำ เรื่องเกิดจากความเข้าใจผิด เดี๋ยวไปคุยกับซาร่าน่าจะเคลียร์ได้”

11

แล้วเรื่องค่าเลี้ยงดูน้องแมกซ์เวลล์ที่เป็นข่าวสรุปยังไง? 
“ก่อนหน้านี้ให้เดือนละ 50,000 บาท แต่ตอนนี้เหลือ 30,000 บาท เพราะรายได้ไม่แน่นอน เพิ่งเปิดบริษัท มีค่าใช้จ่ายเยอะ เลยบอกพี่ที่ช่วยไกล่เกลี่ยว่าขอลด เรื่องนี้ไม่มีใครผิด ผิดที่ผม ผมว่าซาร่าเข้าใจผิด”

เสียใจไหมที่เกิดเรื่องขึ้น
“ไม่ครับ เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับครอบครัว ที่ผ่านมาปัญหามาจากเข้าใจผิด ผมว่าเราไม่จำเป็นต้องเอาปัญหาภายในมาให้สังคมรับรู้ เพราะมันเป็นปัญหาที่คนในครอบครัวต้องแก้ ไม่ใช่สังคม ที่ผ่านมาผมทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองและผมรักแม็กซ์ เวลล์ผมให้อนาคตเป็นตัวตัดสินดีกว่า”

เรื่องน่าสนใจ