การศัลยกรรม ปากบาง ปากกระจับ ดูจะเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกวัน เพราะเมื่อทำแล้วจะส่งผลให้ใบหน้าดูอ่อนหวาน น่ารักและเซ็กซี่ขี้เล่นขึ้นมาเลย แต่การทำศัลยกรรมก็มีข้อจำกัดเช่นกันไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำปากบางหรือปากกระจับได้นะคะ เอาล่ะ! เราลองมาดูกันดีกว่า คนที่มีรูปปากแบบไหนบ้าง ที่ไม่ควรทำ!

อยากทำปากบาง
onehallyu.com

มาดูข้อแนะนำ ปากแบบไหน ที่ไม่ควรทำ ปากบาง ปากกระจับ มาดูกัน

ปากบางมากอยู่แล้ว
รูปปากแบบนี้จะไม่สามารถตัดเนื้อออกได้อีกค่ะ ส่วนมากเเล้วถ้าปรึกษากับคุณหมอ ก็จะไม่ทำให้ เพราะมีโอกาสยิ้มเเล้วเห็นเหงือกสูงมาก กลายเป็นยิ้มไมสวยไปเลย

คนที่มีปัญหายิ้มแล้วเห็นเหงือก หรือหุบปากไม่สนิท
จากที่ยิ้มเเล้วเห็นเหงือก หรือยิ้มเเล้วหุบปากไม่สนิท เมื่อไปตัดปากให้บางลงเเล้ว ก็จะยิ่งหนักกว่าเก่า เผลอๆ ยังไม่ทันได้ยิ้มก็เห็นเหงือกซะเเล้ว

ปากไม่เท่ากัน ปากคว่ำ
เช่น มุมข้างขวาตกกว่ามุมข้างซ้าย เป็นต้น ส่วนคนปากคว่ำ เมื่อทำแล้วจะได้แค่ทรงกระจับ แต่ปากจะยังตกอยู่ ทำออกมาแล้วไม่สวยแน่นอน

อายุมาก
โดยเฉพาะคนที่อายุเกิน 45 ปี เพราะเมื่ออายุมากขึ้น ปากของเราก็จะตกลงตามธรรมชาติ ต่อให้ทำศัลยกรรมก็จะไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดี เป็นการเจ็บตัวเปล่าๆ

หากใครที่มีริมฝีปากตามลักษณะข้างต้นก็คงต้องตัดใจ หรือลองปรึกษากับคุณหมอดูว่าสามารถทำให้มันออกมาดูดีได้ด้วยวิธีไหนบ้าง เพราะว่าหากยังมีปัญหาตามนี้ ก็ทำออกมาแล้วไม่ได้ดั่งใจแน่นอน ส่วนคนที่ไม่มีปัญหาอะไรก็ลุยต่อให้เต็มที่ แต่อย่าลืมว่า ต้องเลือกทำศัลยกรรมกับศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองด้วยนะ 🙂

 

เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ