ที่มา: dodeden

การดูแลผิวกาย ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ดังนั้นการเลือกใช้อะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับผิวจึงต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุด โดยเฉพาะการอาบน้ำ ที่เป็นช่วงเวลาที่จะเราได้ผ่อนคลาย การเลือกใช้ “สบู่” ก็ละเลยไม่ได้เช่นเดียวกัน เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าสบู่ยี่ห้อไหนดี ไม่แพง แต่คุณภาพแน่น

1

  1. Madame Heng Merry Bell Soap

สบู่สมุนไพรที่ตั้งแต่รุ่นคุณแม่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักและเคยใช้ เพราะเป็นสบู่ที่บอกต่อกันมาว่าใช้ดีมาก ๆ ทั้งอาบสะอาด ผิวขาวขึ้น ใครเป็นสิวผด ๆ ตามแผ่นหลังใช้ตัวนี้รับรองเวิร์ก อีกทั้งกลิ่นยังหอมสดชื่น ล้างออกง่าย บอกเลยค่ะว่าใครได้ลองก็ต้องเทใจให้ ทั้งนี้ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย ก้อนละประมาณ 40 บาทเอง

bennet02

  1. Bennett Vitamin C & E Soap

สบู่ที่หลายคนพูดถึง และต่างคอนเฟิร์มว่าใช้แล้วผิวขาวใสขึ้นจริงอะไรจริง สำหรับตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ มีกลิ่นหอมคล้าย ๆ เปลือกส้ม นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวขึ้นแล้ว ยังช่วยรักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยให้กลิ่นตัวลดลงได้ด้วย แต่ทั้งนี้อาบแล้วอาจจะรู้ว่าผิวแห้งไปนิด ดังนั้นอาบเสร็จแล้วอย่าลืมทาครีมด้วยนะคะสาว ๆ ราคาประมาณ 40-50 บาท

dove_go_fresh_moisture_75g

  1. Dove Go Fresh Fresh Moisture

สบู่บำรุงผิวจากโดฟ ยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้นอยู่แล้ว แต่ถ้าต้องการกลิ่นหอมสดชื่นก็ต้องตัวนี้เลย เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ ใช้แล้วผิวที่เคยแห้งกร้านจะเนียนนุ่มขึ้น นอกจากนี้ยังอ่อนโยนและสามารถใช้กับผิวหน้าได้ด้วยนะคะสาว ๆ ราคาประมาณ 50 บาท

lux-magical-spell-bar-soap-75-g-3

4. Lux Magical Spell Bar Soap

สบู่ก้อนสีม่วงจากลักส์ อีกแบรนด์หนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหอม สำหรับตัวนี้คนไหนได้ลองก็ต้องติดใจแน่นอนค่ะ เพราะกลิ่นของสบู่ตัวนี้จะหอมเหมือนดอกไม้ และติดผิวดีมาก ๆ เหมือนกับได้อาบน้ำหอมมาเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ฟองก็ยังเยอะ อาบผิวได้สะอาด และจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ประมาณก้อนละ 49 บาท

parrot-herbal-herbal-soap-extra-whitening-100-g_7850245

5. Parrot Herbal Extra Whitening

สบู่นกแก้วที่ใคร ๆ ก็เรียกกันติดปาก บอกเลยใครที่ไม่เคยใช้จะถือว่าพลาดมาก ๆ เลย เพราะเป็นสบู่สมุนไพรที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ แต่ไม่ฉุน เป็นสบู่ที่ฟองเยอะ แถมยังมีเนื้อสมุนไพรช่วยสครับผิว และยังช่วยลดกลิ่นตัวได้อีกด้วย ราคาก้อนละประมาณ 39 บาท

เรื่องน่าสนใจ