ที่มา: dodeden

หลังจาก โดดเด่นดอทคอม เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับ ดราม่าในวงการนิตยสารเกย์เกิดขึ้น โดย นายเดชาวัฒน์ รักษาศิลป์ หรือ  เจมส์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี  ซึ่งได้ไปออกรายการ A-POP บันเทิงอมรินทร์ทีวีช่อง 34  พร้อมเปิดอกเล่าเรื่องการโดนหลอกไปถ่ายแบบเซ็กซี่เกือบเปลือย จนมีผลกระทบมากมาย  

ทั้งนี้ ในช่วงนั้น โดดเด่นดอทคอม พาดหัวข่าวว่า “เจมส์ เดชาวัฒน์” หมดอนาคต ! ถ่ายนิตยสารเกย์ โชว์ดุ้น เปลือยตูด อาจโดนปลดจากนักศึกษาทุน

และ “เจมส์ เดชาวัฒน์” เดือด ! โมโห “นิตยสารเกย์” ตกลงแค่กางเกงใน แต่ให้ปั่นแข็ง เห็นดุ้น และ ก้น ซัดไร้จริยธรรม 

ล่าสุด 14 มีนาคม 60 ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ในวงการนิตยสารเกย์ ได้มีการเม้าท์กันอย่างแพร่หลาย จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์ ประเด็นการถ่ายแบบของ “เจมส์ เดชาวัฒน์” นายแบบสุดเซ็กซี่ ที่เจ้าตัวหันมาถ่ายแบบแนวนี้อีกครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวได้ตัดสินใจถ่ายแบบให้กับ HARDER MAGAZINE แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยออกมาโวยว่าโดนหลอกไปถ่ายแบบจนเห็นก้น เห็นดุ้น เกือบเปลือยนั้น

เจมส์ เดชาวัฒน์ กล่าวกับ โดดเด่นดอทคอมว่า จากการถ่ายแบบครั้งนั้น ทำให้ตนต้องโดนถอดจากนักศึกษาทุนของมหาวิทยาลัย ซึ่งหลังจากไปออกรายการ A-POP บันเทิงอมรินทร์ทีวี และ ข่าวจากเว็บไซต์มากมาย ทางอาจารย์ก็เรียกเข้าไปคุย และขอระงับทุนไว้เลย ซึ่งทางอาจารย์ก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และ เป็นการหารายได้ระหว่างเรียน แต่คราวที่แล้วมีกระแสค่อนข้างแรงมาก ทางอาจารย์จึงขอทำให้เกิดมาตรฐานสำหรับนักศึกษาทุกคน

“ผมอยากจะบอกว่าการถ่ายแบบของผมในครั้งนี้ อาจจะมีคนข้องใจว่าทำไมจึงมาถ่ายแบบแนวนี้ ผมขอบอกเลยว่าครั้้งนั้นผมโดนหลอกจริงๆ มันเป็นการพลาดของผม แต่งานถ่ายแบบ ถือเป็นงานที่ทำชอบ และ อยากทำ ซึ่งผมเคยพลาดมาแล้วจากการถ่ายแบบครั้งที่ผ่านมา ทำให้ผมได้รับกระทบมากมาย ผมโดนอะไรหลายอย่าง แต่มันคือประสบการณ์ที่ผมต้องทันคน ไม่ทำอะไรที่ไม่รอบคอบ

ผมอยากให้การถ่ายแบบของผมเป็นลักษณะของงานศิลปะ เน้นสรีระ เหมือนพวกนิตยสารผู้ชายระดับบนที่ดารานักร้อง นายแบบ ที่มีชื่อเสียงถ่ายกัน เหมือนในต่างประเทศที่ถ่ายออกมาแล้วดูเซ็กซี่ ไม่อนาจาร เหมือนครั้งนั้น  

คราวที่แล้ว ไม่เป็นแบบที่ผมตั้งใจ คราวนี้ผมเน้นผลงานศิลปะ เพราะทางทีมงานของ HARDER MAGAZINE เป็นคนรุ่นใหม่ทั้งหมด ที่เข้าใจศิลปะภาพเปลือยในแบบผู้ชาย ซึ่งในต่างประเทศงานถ่ายแบบของผู้ชายจะเป็นภาพหนึ่งที่เรามักเห็นศิลปินนำมาแสดงโชว์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเขามองว่าสรีระทางร่างกายมนุษย์ผู้ชายมีความงดงามไม่ด้อยไปกว่าผู้หญิงเลย”

ทั้งหมดคือการเปิดใจครั้งแรกกับโดดเด่นดอทคอม กับการหวนกลับมาถ่ายแบบนิตยสารแนววาบหวิวอีกครั้ง ซึ่งต้องติดตามชมกันว่าภาพจะออกมาเซ็กซี่ขนาดไหน

เพราะเรานำมาลงได้เพียงภาพตัวอย่างที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น ซึ่งสามารถแชร์ลิ้งค์จากโดดเด่น หรือ ติดตามชมเต็มๆ ภาพสุดเซ็กซี่แบบไม่เซ็นเซอร์ได้ที่ https://www.theonebook.com/index.php?action=BookDetails&book_id=55164  อนุญาตให้ดาวน์โหลดอย่างถูกกฏหมายเท่านั้น  ซึ่งทาง theonebook กำลังกวาดล้างอย่างเข้มงวด

เครดิตภาพจาก  HARDER MAGAZINE  , เฟสบุ๊ค James Deachawat , IG:james.tuxedo

เรื่องน่าสนใจ