หลังจากเปิดศึกรบสามีร็อคเกอร์ผ่านทางสื่อออนน์นานหลายวัน “กานต์”วิภากร ศุขพิมาย ที่ได้บรรยายสรรพคุณนักร้อง “เสก โลโซ” หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย แรงส์ลั่นสนั่นผ่านเฟซ Wiphakorn Sookpimay อ้างว่าสามีรีเทิร์นไปทำตัวแบบเดิมๆ ทำร้ายจิตใจร่างกายสุดจะทน ด้วยถ้อยคำฮาร์ดคอร์สุดๆ ท่ามกลางแฟนคลับ – คนสนิทคอยไกล่เกลี่ยให้กำลังใจ

33

ล่าสุด “กานต์” ที่ประกาศสงครามความรัก ความแค้นกับผัวร็อคมาหลายวันก็อัพรูปของตัวเองลงเฟซ Wiphakorn kran ซึ่งเหล่าแฟนคลับที่เห็นต่างก็วิพากษณ์วิจารณ์ว่า  “กานต์” วันนี้ผมเผ้ากระเซอะ กระเซิง ซูบผอม โทรม ตาลึกโบ๋ แก้มตอบอย่างเห็นได้จัด  ผิดจาก”กานต์”คนเดิมที่สวยสดใส  

ซึ่ง กานต์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คอย่าง ละห้อย ละเหี่ยเพลียใจ  หมดอาลัยตายอยากราวกับยอมจำนน ราวกับกำลังรอการง้อรัก.. ตามข้อความต่อไปนี้  # สายตาเธอมองอย่างเลื่อนลอย เธอคงเฝ้าคอยให้เค้าหวนกลับ หวังแค่เพียงเค้าไม่ลาลับ จะยอมจะทนเฝ้ารอ!! …

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊ค Wiphakorn Sookpimay  “กานต์”ก็ได้โพสต์รูปเดิม พร้อมข้อความพร่ำรำพันว่า …ชีวิตขาดเขาเหมือนขาดพลัง  ไม่มีแม้เรี่ยวแรงเดิน

“ผอมหมดแล้ว นัยตาเจ้าทำไมเศร้าจัง เจ้าเฝ้ารอเค้าคนนั้น แต่มันจะมีประโยชน์อะไร  ในเมื่อเค้าไม่มีเจ้าอยู่ในสายตา แต่ก็ยังรอ เค้าคือพลัง  ถ้าขาดเขาเหมือนขาดพลัง ตอนนี้ไม่มีเรี่ยวแรงแม้จะเดิน

44

งานนี้ชาวไซเบอร์อ่านแล้วต่างคาดเดาไปหลายแง่มุม บ้างก็มองว่าท่าทาง”กานต์”ใจอ่อนลง อยากให้สามีร็อคเกอร์ลดทิฐิมาง้อหรือเปล่า? บ้างก็คาดเดาเม้าท์มอยด์ว่า “กานต์” คงเหนื่อยเพลีย ละเหี่ยใจ ไม่ไหวจะสู้จริงๆ จึงระบายความรู้สึกออกมา

อย่างไรก็ตาม งานนี้สาวก  คนเลิฟ “กานต์ – เสก” ยังคงเดินหน้า เชียร์อัพให้ทั้งคู่หันหน้าเข้าหากันเช่นเดิม บ้างก็โน้มน้าวใจให้เหตุผลว่าเพื่อลูก บ้างก็บอกว่า ทั้งคู่ยังรักกันอยู่ ควรปรับความเข้าใจกัน ตามที่ใจสั่งมาและใจเรียกร้องดีก

เครดิต : สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ