“ขนมจีน” ลงละคร สาปสาง โอด!! รำไทยยาก

kanoom

เพียงแค่เรื่องแรกกับการเป็นนางเอกเต็มตัว ในละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ..  “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวรานนท์” ก็แอบหวั่นซะแล้ว!! เพราะเรื่องนี้ เธอต้องรับบทเป็น “ช่อเอื้อง” นางรำในคณะโรงละคร ซึ่งขนมจีนยอมรับว่าค่อนข้างหนักใจกับการเล่นฉากรำไทยมาก เพราะกลัวจะรำออกมาไม่สวยเท่าที่ควร แต่ก็ยังโชคดีที่ได้พระเอกรุ่นพี่อย่าง “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” มาติวเข้มให้ผ่านไปได้ด้วยดี
        “เรื่องนี้ขนมจีนรับบทเป็นช่อเอื้อง เป็นนางรำประจำโรงละครของแม่พระเอก ก็คือพี่อ้นค่ะ แน่นอนว่าในเรื่องก็จะต้องมีเข้าฉากรำไทยด้วย ซึ่งอันนี้ยอมรับเลยว่าค่อนข้างหนักใจอยู่พอสมควร เพราะขนมจีนเป็นคนที่นิ้วมือไม่สวย แถมบางนิ้วยังมีหักๆงอๆอีก จึงทำให้ตัวเราเองขาดความมั่นใจ แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ
จริงๆแล้วขนมจีนเป็นคนชอบการรำไทยนะคะ จำได้ว่าเคยเรียนรำตอนเด็กๆด้วยแต่นานมาแล้ว เลยอาจจะมีลืมไปบ้าง มือไม้ก็เริ่มแข็ง ไม่ค่อยอ่อนช่อยเหมือนเมื่อก่อน ต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่นานเหมือนกันกว่าจะทำฉากนี้สำเร็จ โชคดีที่ได้พี่อ้น (สราวุธ มาตรทอง) มาช่วยอีกแรง พี่เขาก็เคยเรียนโขนมาก่อน เลยแนะนำให้เราเข้าใจและเล่นฉากพวกนี้ได้ดีขึ้น ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามดูขนมจีนเล่นเป็นนางรำ ในละครเรื่องสาปสางกันด้วยนะคะ

 

By www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ