ครีม-ธิชาชาอัพดั้ง! อวดเต้า ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่ท้าลมร้อน

ลมร้อนพัดมาเพิ่มองศาความร้อน ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา นักแสดงสาวสวยจากละคร “ลับ ลวง หลอน” ทางช่อง 3 สลัดคราบสาวหวานแสนเรียบร้อย สวมชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นนิตยสาร “ผู้หญิง” ฉบับเมษาท้าร้อน ครีมออกตัวดีใจหมออัพดั้งเสริมเต้า จึงกล้าอวดหุ่นเซ็กซี่

ครีม เผยว่า “ซัมเมอร์ทีไรก็ได้แต่ชื่นชมคนอื่นใส่ชุดว่ายน้ำสวย ๆ กัน แต่ตัวเองไม่กล้าเพราะว่าไม่มีอะไรที่จะโชว์ พอใส่แล้วไม่สวย พอดีละครลับลวงหลอนเพิ่งจะจบไป ละครเรื่องใหม่ก็ยังไม่เปิดกล้อง ทีม งานก็ติดต่อเข้ามาถ่ายชุดว่ายน้ำ ครีมปฏิเสธไป แต่ก็มีคนมาชวนอีก ทั้ง ๆ ที่ใจอยากถ่ายชุดว่ายน้ำมาก สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปหาคุณหมอบางมดที่ครีมเคยไปเสริมหน้าอก บอกคุณหมออัพดั้งให้นิดหนึ่ง ครีมพอใจมากเพราะว่าทำให้เราได้โปรไฟล์หน้าที่ชัด และรูปร่างดูดีขึ้น กล้าที่จะใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายภาพมุมไหนก็ชอบ”

“เดี๋ยว นี้เรื่องทำศัลยกรรม เป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ ขอบอก ยิ่งการเป็นนักแสดงอย่างแรกเลยคือต้องดูแลตัวเอง เมื่อก่อนครีมใส ๆ แต่ตอนนี้ด้วยวัยที่ทำให้ครีมทำอะไรได้มากขึ้น งานที่เข้ามาก็มีความหลากหลายมากขึ้น แฟชั่น ถ่ายแบบ การเตรียมพร้อมสำหรับงานที่จะออกมาเพอร์เฟกต์ เป็นเรื่องที่ครีมให้ความสำคัญมาก ๆ ถามว่าจะเปลี่ยนแนวเป็นสาวเซ็กซี่เลยมั้ย คงไม่ถึงขนาดนั้นแต่ภาพยนตร์ ผู้หญิง 5 บาปอาจจะทำให้คนติดภาพครีมเป็นเซ็กซี่ จริง ๆ ครีมรับได้ทุกแนวล่าสุดก็มีหนังติดต่อมา 2 เรื่อง ยังไม่ได้คุยรายละเอียดเลย ถ้าบทถูกใจยังไงก็รับแน่นอนค่ะ”.

ที่มา teenee.com

เรื่องน่าสนใจ