“จีทเวนตี้” คัมแบ็ค ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่พูดก็ได้ยิน”

g20

 

หายไปร่วมปีกลับมาคราวนี้ เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ “G-Twenty” (จีทเวนตี้) ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ปรับโฉมในลุคส์ใหม่ “สวย-เฉี่ยว-เซ็กซี่” ครบเครื่องทุกคน  โดยเสริมทัพสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็นทั้งหมด 7 สาว นำทีมโดย

ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, แพร-บัญชลีย์ สุริยประพัฒน์, กิ๊ฟท์-กรรณาภรณ์ เอี่ยมวิบูลย์, มิ้นท์-บวรมิตา สาครจันทร์, นิศา-ชานิสา เอกวาริน, พัชชี่-พัชรินทร์ เชษณ์สกุลวิจิตร, ซูกัส-อรวีณ์ เหลืองวิบูลย์พร  ซึ่งพวกเธอกลับมากับแนวดนตรีสไตล์ป๊อปที่เน้นเสียงเครื่องดนตรีสดมากขึ้น โดยเฉพาะท่าเต้นแบบฟรีสไตล์ที่ผสานความเซ็กซี่แบบแรงร้อน งานนี้  ทิชา ในฐานะหัวหน้าวงเป็นตัวแทนเพื่อนๆ สมาชิกในวงเผยว่า

“ที่พวกเราหายไปร่วมปี เป็นเพราะมีสมาชิกเก่าที่ขอออกไปทำงานด้านอื่นแทนค่ะ  ทำให้ทางค่ายต้องฟอร์มทีมจีทเวนตี้ขึ้นมาใหม่  ซึ่งสมาชิกเก่าก็จะมีทิชากับแพรเพียงแค่ 2 คน ทำให้ทางค่ายต้องออดิชั่นเพิ่มสมาชิกเข้ามาใหม่ ซึ่งกว่าจะได้ครบก็ใช้เวลาพอสมควรค่ะ

ล่าสุดจีทเวนตี้รวมเป็น 7 คนแล้วนะคะ  ซึ่งสมาชิกที่เข้ามาใหม่ก็มี กิ๊ฟท์ มิ้นท์ นิศา พัชชี่ ซูกัส ที่ต่างคนต่างมาเจอกันและรู้จักกันที่โมโนมิวสิค  ทำให้พวกเราทั้ง 7 ต้องเรียนรู้ทุกอย่างร่วมกันใหม่หมด  เพื่อให้จีทเวนตี้รวมกันเป็นหนึ่งให้ได้ค่ะ  ทั้งการร้องและการเต้น รวมทั้งการทำงานที่เป็นทีมเวิร์คด้วยค่ะ

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเราซ้อมร้องซ้อมเต้นกันทุกวัน เรียกว่าทุ่มเทเพื่อซิงเกิ้ลนี้กันมากๆ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็จะมีคาแร็คเตอร์ที่ต่างกัน  เรียกว่ามีครบทุกรสชาติค่ะ

สำหรับซิงเกิ้ลเปิดตัวใหม่ของพวกเรา “ไม่พูดก็ได้ยิน”  ที่เป็นเพลงช้า ในแนวเรโทร โซล โดยเนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่รับรู้ทุกอย่างว่าแฟนหนุ่มของเธอกำลังนอกใจ แต่ด้วยความรักจึงไม่อยากเอ่ยคำพูดออกมาให้ได้ยิน  แต่แล้วความอดทนก็มีอันต้องสิ้นสุด  ที่ไม่ต้องบอกลาเป็นคำพูดเราก็รู้ว่าต้องเลิกกัน

เรื่องราวเพลงนี้เป็นเรื่องจริงจากคนรอบข้างของพวกเราค่ะ เราช่วยกันแชร์ความคิดจนได้ออกมาเป็นเพลงไม่พูดก็ได้ยิน  ทิชาขอฝากให้ทุกคนติดตามฟังเพลงของพวกเรากันเยอะๆเหมือนเดิมด้วยนะคะ”

 

โดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ