ซีแซ่บเว่อ!! เผด็จศึกสาวไม่ซ้ำหน้า

ceekeenan
งั้นนี้คงต้องขึ้นโลโก้ 18+ เพราะรายการ คนดังนั่งเคลียร์ทางช่อง สตาร์แม็กซ์แซ่บทั้งช่อง เทปนี้ เปิดใจเคลียร์ทุกเรื่อง กับนักร้องสาวหล่อ ซี-ภูวรินทร์  คีแนน ซึ่งเจ้าตัวพร้อมจะเปิดใจให้ล้วงลึกที่นี่ที่แรก ทั้งเรื่องงาน อาการป่วย รัก หรือแม้แต้เรื่องบนเตียง!!

หลังอุบัติเหตุ หายไปนานแค่ไหน ?
“น่าจะประมาณปีกว่าๆ ครับ”

กลับแฟนคลับจะลืม ?
“ไม่กลัวครับ เพราะแฟนคลับรักซีอยู่แล้ว เขาไม่ทิ้งซีหรอก(หัวเราะ)”

อุบัติเหตุที่ผ่านมาสอนอะไรกับเราบ้าง ?
“จริงๆ สอนเยอะครับในเรื่องของชีวิต ในเรื่องของความไม่ประมาท”

หลายคนมองหล่อจอมปลอม อุบัติเหตุแรงหน้าไม่เยิน ?
“ของแท้แน่นอนครับ คางไม่มี ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ฟันก็ไม่ได้ทำครับ กำลังอยากจะไปทำอยู่(หัวเราะ) ก็เห็นในอินเตอร์เน็ตอยู่เหมือนกันว่าพี่ซีศัลยกรรม(หัวเราะ) เขาบอกซีศัลยกรรมมือ เพราะมือซีใหญ่ตัวซีเล็ก ซีก็แบบ เฮ้ยคิดได้ไง(หัวเราะ)”

เคยคิดอยากแปลงเพศไหม ?
“เดี๋ยวต้องซ้อมเอวก่อนก่อนค่อยไปทำแล้วกันครับ ทำมาเอวไม่ดีก็คงทำไม่ได้(หัวเราะ)”

เจ้าชู้มาก ?
“จริงครับ(ยิ้ม)”

เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ?
“ประมาณนั้นแหละครับ(หัวเราะ)”

มีผู้หญิงมาให้แอ้มทุกวัน ?
“ใช่ครับ ตอนวัยรุ่น(หัวเราะ) ช่วงนี้ลดลงครับ จริงๆ ตอนวัยรุ่นอายุประมาณ 17-18  จะชอบไปเที่ยว แล้วก็จะได้ผู้หญิงกลับไปบ้านทุกคืน วันละคน กลับบ้านก็พาเข้าห้องเลย(หัวเราะ)”

เขารู้ไหมว่าเราเป็นทอม ?
“รู้ครับ มีเคสหนึ่งที่เขามีแฟนอยู่แล้วเป็นผู้ชาย เขาก็พาเราไปที่บ้านเขาพอดีว่าแฟนเขานั่งดูบอลอยู่ข้างนอก เขาก็ลากเราผ่านแฟนเขาไปก็เข้าห้องแล้วก็ไปอะไรอย่างนั้น(หัวเราะ) แล้วก็กลับ ประมาณนั้นแหละครับ(หัวเราะ)”

ทอมดีกว่าผู้ชายเหรอ เหมือนมีมนต์ ?
“(หัวเราะ)มันดีกว่าครับ เท่าที่ทราบมาผู้ชายครั้งเดียวเขาก็หยุดแล้ว แต่ผู้หญิงไม่ เขายังต้องการหลายๆ รอบ(หัวเราะ) ซีทั้งวันเลยก็ได้ครับ(หัวเราะ) แล้วอีกอย่างความเข้าใจด้วย”

 

โดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ