“ท็อป จรณ” โต้ย่องอัพหน้า ยันหล่อธรรมชาติ

top

“ท็อป จรณ” โต้หล่อขึ้นเพราะไปโมหน้าใหม่ แจงช่วงนี้มีเวลาพักผ่อนและออกกำลังกายทำให้ดูดีขึ้น บอกไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรม แต่เพราะพอใจในใบหน้าของตัวเองแล้วก็เลยไม่อยากทำอะไร 

ดูมีออร่า หล่อดูดีขึ้น ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” ไปแอบซุ่มโมหน้ามาใหม่รึเปล่า งานนี้ท็อปยันไม่ได้ไปทำอะไร แต่ที่ดูหล่อขึ้นเป็นเพราะช่วงนี้ตนได้ออกกำลังกายและพักผ่อนเต็มที่

       “ไม่ได้ไปทำอะไรเลยครับ ไม่ได้ไปจิ้มอะไร ทุกอย่างเหมือนเดิม อาจจะเป็นว่าช่วงนี้เรามีเวลาว่างได้พักผ่อนเต็มที่ ได้ออกกำลังกายมากกว่า อย่างช่วงก่อนหน้านี้ออกงานทำงาน 7 วันก็ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย เลยจะดูอ้วนบ้าง ผอมบ้าง โทรมบ้าง บางวันก็ดูดีบ้าง”
       
       “ส่วนตัวใครอยากจะไปเสริม ไปทำศัลยกรรมอะไรผมเองไม่ได้แอนตี้ ก็ไม่ได้คิดจะไปทำอะไร ผมมองว่าปัจจุบันคนที่ดูละครเขาก็ไม่ได้ดูว่าจะต้องสวยต้องหล่ออย่างเดียว แต่เราต้องใส่ใจในฝีมือการแสดง โปรดักชั่น บทละครมากกว่า ผมมองว่าส่วนประกอบอื่นๆ มันสามารถทำให้คนดูรักได้ ก็เลยไม่ซีเรียส เรียกว่าตอนนี้ก็พอใจกับใบหน้าตัวเอง”

ลั่นยังไม่คิดเอาดีถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ตอนนี้กำลังซุ่มฟิตหุ่นเพราะต้องถอดเสื้อในละคร

       “ถ่ายแบบเซ็กซี่ยังไม่มีครับ ยังไม่อยากเท่าไหร่ แล้วก็ยังไม่มีเข้ามา ปกติรับงานก็จะมีผู้จัดการดูแลให้อีกทีก่อนที่จะมาถึงเรา เขาก็จะถามว่าเราโอเคไหมก่อน หุ่นผมนี่ อื้อหือ…อย่าโชว์เลยครับ เดี๋ยวจะตกใจกันหมด เดี๋ยวจะเป็นวันแมนโชว์ ก็อยากจะให้หุ่นเราดีๆ ก่อนแล้วค่อยไปเจอกันในละครชาติพยัคฆ์ ดีกว่าครับ มันจะได้ดูเซอร์ไพรส์หน่อยว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่พร้อมถ่ายอะไรแบบนั้น ตอนนี้ก็กำลังฟิตหุ่นอยู่ครับ แต่อยากให้คนเห็นภาพเราจากในละครมากกว่า ในเรื่องนั้นจะเล่นเป็นทาส ก็คงต้องถอดเสื้อ”

 

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ