“น้ำฝน” เลิก “อาร์ต” แล้ว เฟิร์ส ไม่ใช่มือที่สาม

numfon1

 

 

“น้ำฝน” รับเลิก “อาร์ต” แล้ว แจงเป็นการตัดสินใจของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่เกี่ยวคลิปเสียงฉาวแย่งแฟนชาวบ้านที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ เจ้าตัวปัดตอบกรณีมีคลิปเสียงคล้ายน้ำฝนโดนแฉไปนอนกับแฟนชาวบ้านหลุดมารอบ2 วอนขอจบ ป้อง “เฟิสท์” ไม่ใช่มือที่ 3 พร้อมลั่นไม่เสียใจแม้ต้องล้มแพลนแต่ง บอกชีวิตต้องเดินต่อไป 

เลิกกันส่งท้ายปีอีกคู่ สำหรับนางเอก “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” กับแฟนหนุ่ม “อาร์ต พศุฒม์ บานแย้ม” หลังจากก่อนหน้านี้นางเอกสาวเพิ่งจะออกมายอมรับว่าคลิปเสียงไปยุ่งกับแฟนชาวบ้านเป็นเสียงของตนจริงๆ ก่อนจะซวยซ้ำ 2 เด้ง เพราะดันมีคลิปเสียงคล้ายน้ำฝนกับสาวนิรนามหลุดออกมารอบ 2 แต่คราวนี้ฉาวหนักกว่า เพราะทางฝ่ายของสาวนิรนามได้แฉยับว่าเล่นละครด้วยกันแล้วไปนอนด้วยกัน แถมอีกฝ่ายยังพูดเชิงยอมรับ และขอโทษรู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป แต่จะให้ทำยังไงในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าวยังมีการอ้างถึงพระเอก “เฟิสท์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” อีกด้วย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้น้ำฝนมีปัญหากับแฟนหนุ่มอาร์ต ถึงขั้นฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่าห่างกันแล้ว และไม่ตอบว่ายังรักน้ำฝนอยู่หรือไม่ ล่าสุดเป็นทางฝ่ายของน้ำฝนที่เปิดใจระหว่างมาร่วมงานประกาศรางวัล “เกิด อวอร์ด2” ที่ สยามนิรมิต พร้อมยอมรับว่ารักล่มเป็นที่เรียบร้อย แต่ปัดที่จะเคลียร์เรื่องคลิปเสียงรอบ 2 อ้างอยากจบ

Credit : www.igossipy.com,www.manager.co.th

เรื่องน่าสนใจ