บิ๊ก ภูชิสสะ เผยฉีดโบท็อกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไม่อันตราย

 

big1

กลับมาเล่นละครอีกครั้งได้รับบทที่หลากหลาย จนนักแสดงหนุ่มนิสัยดี บิ๊ก – ภูชิสสะ ศุภธนะพัฒน์ ออกตัวว่า อยากเล่นหลาย ๆ แบบ ไม่ว่าจะเป็นบทดี บทร้าย หรือถ้ามีบทที่ท้าทายเข้ามาก็อยากจะรับเล่น แม้ในละคร มิสเตอร์บ้านนาที่จบไปแล้วนั้น หนุ่มบิ๊ก จะรับบท โรจน์หนุ่มเพลย์บอย คนรักของนางเอก ซึ่งเป็นบทร้ายที่แตกต่างจากที่เคยผ่าน ๆ มาที่ได้เป็นพระเอก  แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นไหว เนื่องจากงานในวงการบันเทิง ไม่แน่นอน เพราะมีคนหน้าตาดีๆ เข้ามาในวงการเยอะแยะมากมาย

“ผมอยากลองเล่นบทที่แตกต่างไปจากเดิมบ้าง ร้ายบ้างดีบ้างสลับกันไป เป็นนักแสดงถือว่าโชคดีถ้าได้รับบทที่แตกต่างเรื่อย ๆ ไม่ติดกับบทใดบทหนึ่ง เหมือนอย่างตัวละครร้ายนี่ผมว่าถ้าไม่มีเขา ก็ไม่มีเรื่องราวของพระเอก – นางเอกเกิดขึ้นนะครับ ซึ่งงานในวงการบันเทิงจะให้เราเป็นพระเอกตลอดก็ไม่ได้ครับ

ดังนั้นหากเรายังอยากทำงานในวงการก็ต้องดูแลรักษารูปร่างหน้าตา  อย่างที่  Absolute Klinik  สาขาใหญ่ ซ.ลาดพร้าว 43/2 , สาขาแจ้งวัฒนะ , สาขามีนบุรี , สาขาอุดรธานี และ สาขาแม่สาย  มีนวัตกรรมการหลากหลายให้เลือก เป็นการเสริมความงาม โดยไม่ต้องทำการผ่าตัด ซึ่งที่นี่ บิ๊กจะชอบบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชิ้น เพราะหากถ่ายละครดึกจะต้องฟื้นฟูเซลล์ผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวอย่างเป็นธรรมชาติ  รวมทั้งฉีดโบทอกกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ลดริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าให้เล็กลง และที่สำคัญคือ ถ่ายละครดึกๆ ต้องมีปัญหารอยคล้ำใต้ตา ซึ่งตรงนี้จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ ครับ  หากใครสนใจไปดูที่ www.absoluteklinik.com ก็ได้ครับ”

big2

เรื่องน่าสนใจ