“หนุ่ม กรรชัย” เตือน! “ศศิ สินทวี” อยู่วงการนี้ไม่ต้องพูดหมดก็ได้

sasinoom

 

“หนุ่ม กรรชัย” ชี้ทาง! เตือน “ศศิ สินทวี” อยู่วงการนี้ ไม่ต้องพูดหมดก็ได้!!

หลังจากที่เป็นกระแสร้อนฉ่าว!! เมื่อไม่มีกี่วันที่ผ่านมา คนด่าเธอว่อนเน็ต “ศศิ สินทวี” จึงต้องออกมาพูดถึงเรื่องของเธอ ในรายการปากโป้ง ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องที่เธอไปเป็นมือที่ 3 ของคู่รัก “ป้อง ณวัฒน์ แก้ว จริญญา” ว่า

“บังเอิญเจอ “ป้อง” ที่ร้านอาหาร หนูก็ไปทานข้าวกับเพื่อน และพี่เขามาทานข้าวกับเพื่อนเหมือนกันค่ะ โดยไม่ได้มีการรู้จักกันมาก่อน และพี่เขาก็ได้เข้ามาขอเบอร์ หนูก็เป็นแฟนคลับ พี่เขาอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจให้เบอร์ไป แต่พอหลังจากนั้นเพื่อนหนูที่ไปด้วยกัน ก็บอกว่าพี่เขามีแฟนแล้ว ไม่ใช่เหรอ หนูก็ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ยังไงกันแน่จึงถามพี่เขาไปตรงๆ ว่ายังไง พี่เขาก็ตอบว่า ไม่ได้คุยกับ “แก้ว” มาเดือนหนึ่งแล้ว ไม่เห็นข่าวเหรอ อะไรประมาณนี้ค่ะ แต่ในข่าวก็ไม่ได้ บอกว่าเลิกกัน แค่ห่างกัน แต่เราไม่ได้คิดอะไรก็แค่คุยเฉยๆ คิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกันกับทุกคนค่ะ สถานะทุกคน ที่หนูคุยด้วยเท่ากันหมดค่ะ หลังจากได้คุยกันสักพัก พี่เขาก็ขอเจอค่ะ หนูก็ออกไปเจอและเราคุยกันในที่โล่งแจ้ง ไม่มีอะไรค่ะ”

งานนี้พิธีกรอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ไม่ปล่อยให้รอดฝีปากแรง ดิ่งวาจาชี้ทางให้ “ศศิ” ว่า “แต่ที่น้องตอบมาพี่ว่าน้องรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่น้องยังไปยุ่งกับเขาทำไม พี่ว่าถ้าอยากทำงานอยู่วงการนี้ ไม่ต้องพูดหมดก็ได้ บางทีเรื่องทั้งหมด น้องอาจจะคิดไปเอง”

 

 

ขอบคุณที่มาจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ