“หมาก-คิมเบอร์ลี่” ควงคู่โต้ข่าวจูบกันที่เสม็ด

556000010758702

“หมาก” ควง “คิมเบอร์ลี่” โต้ข่าวจูบกันที่เสม็ด รับไปจริง แต่ไปกันหลายคน บอกทำกิจกรรมด้วยกันหลายคนไม่ได้ทำเรื่องแบบนั้นแน่นอน ยันแฟนฝ่ายหญิงไม่เข้าใจผิด ปัดผู้ใหญ่ทางช่องห้ามออกงานคู่

หลังจากที่ก่อนหน้ามีกระแสข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” แอบคุยไลน์หวานกับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” แฟนสาวของหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช” จนเป็นเรื่องเป็นราวไปแล้วนั้น ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาอีกแล้วว่าทั้งคู่ไปเสม็ดแล้วไปจูบกันที่นั่น เจอข่าวแรงเล่นงานอีกแล้ว งานนี้ทั้งคู่ก็เลยเกี่ยวแขนกันออกมาเคลียร์

  หมาก: “ไม่มีครับ ไม่มี เราไปเที่ยวกันครับ ไม่ได้ไปทำงาน”

   คิมเบอร์ลี่: “แต่เราก็ไปกันจริงค่ะ พอดีเราว่าง เราก็เลยไปเที่ยวกันค่ะ แต่ไปทำอะไรแบบนั้นๆ ไม่มีแน่นอนค่ะ แล้วเราก็ไม่ได้ไปกันสองคนค่ะ”

   หมาก: “อย่างที่เห็นว่าเราไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันหลายคน แล้วเราก็ได้ทำกิจกรรมอะไรกันหลายๆ คน”

ฝ่ายหญิงเผยไม่หวั่นแฟนตัวจริง “เจ็ท” เข้าใจผิด
คิมเบอร์ลี่: “ไม่กลัวพี่เจ็ทเข้าใจผิดค่ะ”

  กับล่าสุดที่มีกระแสข่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่องห้ามออกงานคู่กันนั้น ทั้งคู่แจงว่า…
คิมเบอร์ลี่: “ไม่มีเลยค่ะ แต่ว่าคิวอาจจะไม่ตรงกัน แต่ว่าวันที่ 19 นี้ได้เจอกันแน่นอนค่ะ ก็จะมีออกงานคู่กันเรื่อยๆ ค่ะ เป็นช่วงๆ มากกว่าค่ะ”
       
  หมาก: “ถามว่าเบื่อข่าวไหม ไม่เบื่อครับ เพราะว่าผมชินแล้วครับ ไม่เป็นไรครับ ก็เรื่อยๆ ครับ”
       
 ด้าน “หมาก” ปัด “วิว วรรณรท สนธิไชย” แอบดูอินสตาแกรมตน
 “ไม่มั้งครับ ไม่มั้ง แต่เราก็ยังมีโอกาสได้คุยกันครับ ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ก็ยังอยากอยู่แบบนี้อยู่ครับ อยากอยู่นิ่งๆ บ้าง เพราะว่าชินกับการอยู่คนเดียว ถือว่าปรับตัวได้ครับ แต่มันก็ต้องมีเหงากันบ้างเป็นธรรมดา แต่คนเราเรื่องนี้เรื่องเล็กครับเดี๋ยวก็ผ่านไปได้”

556000010758701

556000010758703

 

Credit : www.manager.co.th

เรื่องน่าสนใจ