“เซลีน่า” เขินจูบ “อนันดา” ผ่านกระจกไม่กล้าเลิฟซีนจริง

DSC_1533

เห็นเบื้องหน้ากับภาพยนตร์สั้นเรื่องThe Library ห้องสมุดแห่งรัก” (เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดแห่งรัก) ที่คว้าพระเอกหนังสุดฮอต อนันดา เอเวอริ่งแฮม  รับบท “จิม”   ประกบกับนางเอกใหม่  เซลีน่า วีสมันน์  รับบท “แอน”

ร่วมด้วย  นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย  รับบท  “บอย” กันไปแล้ว  วันนี้เลยจะขอพาไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำกันบ้าง กับฉากเลิฟซีนสุดเขินของนางเอกเซลีน่า  ที่ต้องจูบกับอนันดาผ่นกระจกตู้หนังสือในห้องสมุด

บรรยากาศการถ่ายทำเริ่มที่ห้องสมุดนีลสันเฮส์ ย่านสุรวงศ์  ฉากนี้เป็นฉากที่ จิม กับ แอน เริ่มรักกันและรู้สึกดีต่อกัน  ทั้งคู่ไม่สามารถใช้เสียงพูดคุยกันได้ในห้องสมุด จิม เลยจูบแอนผ่านบานกระจกตู้หนังสือในห้องสมุด เพื่อเป็นการบอกรัก

งานนี้เหมือนจะง่ายแต่ก็เป็นฉากหินอีกฉากของนางเอก  เพราะเซลีน่ายังไม่เคยเล่นฉากเลิฟซีนมาก่อน ผู้กำกับเลยเคี่ยวเซลีน่าก่อนถ่ายอย่างหนัก  เพราะอยากให้เทคเดียวผ่าน

ป๋อมแป๋ม เลยแกล้งแซวเซลีน่าว่า “จูบจริงเลยมั้ย” เซลีน่า รีบสวนกลับอย่างเขินๆว่า “ขอผ่านกระจกแบบนี้ดีกว่าค่ะ” ว่าแล้วไม่รอช้า ผู้กำกับก็เรียกทั้งคู่ถ่ายทำฉากเด็ดนี้ทันที เริ่มที่ อนันดา เดินมาหา เซลีน่า ที่บานกระจก จากนั้นทั้งคู่ก็มองตากันไปมา ก่อนที่อนันดาจะยื่นปากไปจูบกับปากของเซลีน่า โดยมีกระจกมากั้นไม่ให้โดนปากกันจริงๆ

แค่เทคแรกเซลีน่าก็เขินหน้าแดงแล้ว  งานนี้จึงมีเทคสองและสามสี่ห้าตามมา  กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เกือบสิบเทคทีเดียว  เบื้องหน้าจะถ่ายทอดออกมาสวยงามแค่ไหน สามารถติดตามชม  The Library ห้องสมุดแห่งรัก”  ได้ทางช่องซ่าส์เน็ตเวิร์ค, เว็บไซต์โมโนมิวสิค, ยูทูปและสื่อออนไลน์ทั่วไป

โดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ