“เอซุส โอพีบีจี” เซอร์ไพร้ส์ทุกความคาดหวังในงาน Computex 2013 ไต้หวัน

asus

เดินหน้าส่งสินค้านวัตกรรมล้ำยุคที่สร้างความประหลาดใจมากมาย ทั้งหมวดเดสก์ท็อบพีซี มาเธอร์บอร์ด ไวร์เลสเม้าส์ และเร้าเตอร์สัญญาณ AC สุดแรง!

ไทเป, ไต้หวัน (4 มิถุนายน 2555) – “เอซุส” ผู้นำนวัตกรรมแห่งยุคดิจิตอลระดับโลก โดยกลุ่มธุรกิจโอเพ่นแพลทฟอร์ม (โอพีบีจี) ร่วมตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมและดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ที่เป็นหนึ่ง เปี่ยมด้วยสุดยอดเทคโนโลยีคุณภาพสูงสุดสำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยการยกขบวนสินค้านวัตกรรมสุดล้ำมากมายในงานมหกรรมงานแสดงสินค้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ “Computex 2013” ที่จัดขึ้น ณ    กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 4-8 มิถุนายน 2556 โดยในงานดังกล่าว เอซุสได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ชิพเซ็ททรงประสิทธิภาพ Intel® Z87 ครบทุกไลน์อัพเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เป็นเดสก์ท็อปพีซีรุ่นต่างๆ ที่ใช้ขุมพลังจาก Intel Core Processors เจนเนอเรชั่นที่ 4 อาทิ ASUS G10 Desktop PC, ASUS M51 Desktop PC, ET2311 All-in-One PC Full HD ขนาดหน้าจอ 23 นิ้ว, ET2702 All-in-One PC WQHD หน้าจอขนาด 27 นิ้ว, เร้าท์เตอร์ไร้สาย ASUS RT-AC68U, จอมอนิเตอร์ดิสเพลย์ PA279Q ProArt WQHD พร้อมที่สุดแห่งดีไซน์คอนเซ็ปต์ใหม่กับ ASUS VivoPC และ VivoMouse พีซีขนาดเล็กและไวร์เลสเม้าส์ตัวแรกของโลกที่มาพร้อม Touchpad ในตัวแบบมัลติทัช

 

มร. จอนนี่ ฉี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ ประเทศไต้หวัน กล่าวว่า “เอซุสได้สร้างความสมบูรณ์แบบทางด้านวิศวกรรมเข้ากับความต้องการของมวลมนุษยชาติ ด้วยรายละเอียดอันพิถีพิถันในการทำงานทำให้เราสามารถสะท้อนความสุนทรียภาพทางอารมณ์เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว นี่คือวิถีแห่งเอซุสในการคิดคอนเซ็ปต์ต่างๆ ในการออกแบบ เพราะทุกความคิดต่างก็มีจุดเริ่มต้นอยู่ที่เราทุกคน และภารกิจของเราคือการเปลี่ยนแปลงทุกจินตนาการให้กลายเป็นนวัตกรรมที่สร้างความแตกต่างได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยในมหกรรมการแสดงสินค้า Computex 2013 นี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงการนำเสนอไอเดียของผลิตภัณฑ์อันล้ำหน้าของเราอย่างโดดเด่นและแตกต่าง ด้วยดีไซน์และนวัตกรรมที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

 

คุณมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (โอพีบีจี) บริษัทเอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงบรรยากาศที่บู้ธของเอซุสในงาน Computex 2013 ว่า “สำหรับในส่วนของเอซุส โอพีบีจี ในงาน Computex ปีนี้ เราได้สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับทุกความคาดหวังทั้งจากผู้บริโภคและผู้ประกอบการต่างๆ ในอุตสาหกรรมที่กำลังจับตามองว่าเอซุสจะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อะไรบ้างในปีนี้ โดยเราได้มุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องด้วยฟังก์ชั่นที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาจากทีมดีไซน์ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงการออกแบบที่ไม่เพียงแต่สวยงามน่าดึงดูดใจเท่านั้น แต่เน้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ อีกด้วย และสำหรับไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของเอซุส โอพีบีจี ในงานนี้ เราจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ชิพเซ็ทจาก Intel® Z87 แบบครบไลน์เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ รวมถึงไลน์ผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปพีซีรุ่นต่างๆ ที่ใช้ Intel Core Processors    เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด อาทิ ASUS G10 Desktop PC, ASUS M51 Desktop PC, ET2311 All-in-One PC Full HD, ET2702 All-in-One PC WQHD, เร้าท์เตอร์ไร้สาย ASUS RT-AC68U, จอแอลซีดีมอนิเตอร์ระดับโปรเฟสชันแนล PA279Q ProArt WQHD รวมถึง 2 ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Vivo ที่เรียกความสนใจจากผู้ร่วมงานได้อย่างล้นหลามกับพีซีขนาดเล็กที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย ASUS VivoPC และ VivoMouse ไวร์เลสเม้าส์ตัวแรกของโลกที่มาพร้อม Touchpad แบบมัลติทัชเหมาะสำหรับการใช้งานควบคู่ไปกับ Windows 8”

เรื่องน่าสนใจ