“เอสเธอร์” จัดเต็ม “มาดามดัน” ประกบ “ชาย-พลอย”

sther

หลังจากพิสูจน์ฝีมือกับบทร้ายจากละครคุณชายรณพีร์ จนใครๆ ต่างต้องยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงของสาวน้อยหน้าหวาน “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่ครั้งนี้กลับมารับเล่นร้ายคอมเมดี้ในบทสาวน้อยที่เอาแต่ใจในละคร “มาดามดัน” เจ้าตัวถึงกับออกปากได้เล่นละครกับรุ่นพี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ และชาย ชาตโยดม ต้องใช้พลังในการแสดงเยอะมาก

“เรื่องมาดามดันเอสเธอร์รับบทเป็นแพตตี้ค่ะ เป็นเด็กสาวต่างจังหวัดบ้านค่อนข้างมีฐานะจะก๋ากั๋นมาก เหมือนเป็นเจ้าแม่ประจำตำบล ด้วยคาแรกเตอร์เรื่องนี้เอสเธอร์จะต้องเล่นเป็นเด็กที่อยู่ไม่ค่อยนิ่ง เอาแต่ใจ ขี้วีน มันเลยต้องใช้พลังเยอะมากยิ่งวันไหนที่ต้องมาเข้าฉากรวมกันหลาย ๆ คนนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เราต้องใช้สมาธิ ใช้พลังเยอะมาก (เสียงสูง)

ยิ่งช่วงถ่ายแรกๆ ตอนประกบพี่ชายก็จะหลุดขำบ่อยมากเพราะพี่ชายเล่นเป็นกระเทยแล้วเหมือนมากแต่พอซักพักก็เริ่มชิน เพราะพี่ชายจะแปลงร่างเป็นเจ๊เมี่ยงตั้งแต่ก้าวลงจากรถเลยค่ะ เอสเธอร์เลยจะรู้สึกว่านี่คือเจ๊เมี่ยงจริงๆ และถ้าถามว่ายากมั้ย ก็ยากตรงที่เป็นละครคอมเมดี้มันต้องร้ายแบบโก๊ะๆ น่าหมั่นไส้ ไม่เล่นให้เกลียดนะค่ะต้องดูร้ายแต่น่ารักน่าเอ็นดู

แล้วตอนที่ต้องเล่นกับพี่พลอย พี่ชาย คือ 2 คนนี้เวลาที่เค้าต้องประทะกันนะโอ้ยยยย!!! ขนลุก เอสเธอร์รู้สึกตัวเองเกร็งไปหมดต้องรีบเรียกสมาธิกลับมา ดึงพลังออกมา แต่ก็ท้าทายดีนะค่ะ เอสเธอร์อยากฝากให้ติดตามละครเรื่องนี้กันนะค่ะ เรื่องนี้จะได้เห็นหลายๆอย่างของเบื้องหลังวงการบันเทิงด้วย สนุกมากค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ”

 

sther1

sther2

โดย www.dodeden.com

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ