baiteay01

“ใบเตย อาร์สยาม” ดี๊ด๊าถ่ายนิตยสารเพลย์บอย เผยคอนเซ็ปต์แรงยั่วผู้ชายบนเตียง เตรียมขอเงิน “ดีเจแมน” 2 แสนแท็กทีม “โฟร์-กิ๊บซี่” สาวจอแบนอาร์เอสฉีดเต้าเพิ่มอึ๋ม!

ชีวิตมีแต่เรื่องแซบๆ ตลอด สำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังจะได้ขึ้นปกนิตยสารระดับโลกอย่างเพลย์บอย แถมคอนเซ็ปต์แรงมาก รอเพียงแต่การคอนเฟิร์มที่ชัดเจนจากบริษัท และยังไม่ได้มีการบอกกล่าวหวานใจ “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” พร้อมเปิดใจกระแสข่าวย่องฉีดเต้าเสริมอึ๋ม เผยเตรียมแท็กทีมสาวจอแบนอาร์เอสฉีดอึ๋ม โดนตนเป็นคนนำร่องลองก่อนใคร

“จะถ่ายเพลย์บอยค่ะ ตอนนี้รอบริษัทคอนเฟิร์มอยู่ถ่ายเพลย์บอยมันค่อนข้างที่จะเซ็กซี่มาก เรียกว่าแทบจะแก้ผ้าเลย แต่เตยไม่ได้ทำขนาดนั้น มีลิมิตของเตยค่ะ ที่คิดไว้ก็จะใส่เป็นชุดนอนเซ็กซี่ บางๆ ผ้าซีทรู มีถุงน่อง มีถุงมือ เซ็กซี่สไตล์ฝรั่งแบบที่ผู้หญิงใส่เอาไว้ยั่วผู้ชายบนเตียงอะไรแบบนั้น พี่แมนยังไม่รู้ เพราะว่ายังไม่บอก (หัวเราะ) แต่คิดว่าพี่แมนน่าจะโอเค อาจจะขอให้ไม่มันโป๊มาก คือเขาเข้าใจว่ามันเป็นการทำงานของเรา พี่แมนเชื่อว่าบริษัทจะดูแลให้เราได้ ที่คิดจะถ่าย คิดไม่นานเลยค่ะ เพราะมันเป็นหนังสือหัวต่างประเทศ มันโอเค และดูที่ช่างภาพว่าใครเป็นคนถ่าย ซึ่งคนที่วางไว้จะเป็นพี่บี๋ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์)ค่ะ เตยห่างจากงานถ่ายเซ็กซี่มาปี 1 แล้ว พอจะได้กลับมาเซ็กซี่อีกก็อยากให้มันโอเคทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหุ่นหรือว่าคอนเซ็ปต์ในการถ่าย แต่ตอนนี้หนูไม่มีนม ก็ต้องไปทำยังไงก็ได้ให้มีนมมากขึ้น”

ยันยังไม่ได้ฉีดเพิ่มอึ๋ม แต่ยอมรับศึกษามาเป็นอย่างดีว่าไม่อันตราย พร้อทแท็กทีมสาวจอแบนอาร์เอสฉีดอึ๋ม
“ไม่ได้ไปฉีดมาค่ะ ฉีดนมไม่เคยฉีด แต่ก็อยากจะฉีดนะคะ เพราะการฉีดมันดูน่าสนใจมากที่สุด ที่สนใจเพราะว่าพี่โฟร์ (ศกลรัตน์ วรอุไร) เป็นคนส่งลิงค์ให้ดู มีเตย มีพี่กิ๊บซี่ (วนิดา เติมธนาภรณ์) คือพวกเราอยากจะอัปไซส์กัน แต่จะทำยังไงที่จะต้องไม่ผ่าตัดยัดซิลิโคน พวกเราไม่ชอบตรงนั้น แต่ก็ยังแอบกลัวเพราะว่าพึ่งมีข่าวคนทำศัลยกรรมแล้วเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่เตยว่ามันอยู่ที่ดวงด้วยนะคะ ถ้าทำแล้วสวยก็เหมือนถูกหวย แต่ถ้าทำแล้วไม่โอเค ชีวิตเปลี่ยน ดวงเปลี่ยน เท่าที่ดูแนวโน้มว่าใครจะทำก่อนกันในกลุ่ม ก็คงจะเป็นเตยนี่แหละค่ะ (หัวเราะ) เพราะศึกษาข้อมูลแน่นตลอด”

“ที่จะทำเพราะว่ากำลังจะมีผลงานด้วย เท่าที่ศึกษามาข้างละ 400 ซีซี ราคา 1 แสนบาท ทำที่ไทยนี่แหละค่ะ เป็นคลินิกแถวทองหล่อ มันเป็นฟิลเลอร์ที่เอามาฉีดเติมร่องรอย เตยศึกษาข้อมูลมาเยอะ ว่าฟิลเลอร์ของประเทศไหนดี เพราะถ้าใช้ของไม่ดี มันจะเป็นมะเร็ง เป็นพังพืดที่ไม่สามารถขูดของได้ เตยเห็นมาหลายคนแล้ว อย่างเพื่อนก่อนทำจมูกร้องเพลงดีมาก แต่พอไปทำจมูกแล้วกลายเป็นร้องเพลงไม่ดี เพราอวัยวะเปลี่ยน ตอนนี้ยัดดูมๆ 2 ตัว”

เผยอยากใส่ชุดราตรีแล้วเห็นเต้าข้างๆ สวยๆ
“บอกเลยว่าเตยหนักใจนะเวลาที่จะใส่ชุดราตรีแล้วต้องมานั่งยัดนั่งดัน เตยอยากใส่ชุดราตรีแล้วโชว์เห็นเต้าข้างๆ ให้สวยๆ ตอนนี้ก็เลยเริ่มคิด เพราะไซส์ปัจจุบันของเตยคือ เอ 65 เองค่ะ แต่เอาจริงๆ ถ้าวัดแล้วมันแค่ เอ 29 นะคะ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้อยากจะทำหรอกค่ะ แต่เป็นเพราะเวลาใส่ชุดราตรีแล้วมันไม่สวย มันเลยทำให้เตยอยากทำ ถ้ามีหน้าอกอะไรในชีวิตก็คงดีขึ้น”

บอกหวานใจเคยให้เงินทำนม แต่ตอนนั้นโกรธจัดหวิดเลิกเพราะรับไม่ได้ ส่วนตอนนี้จะขอเงินเพิ่ม 2 แสน
“พี่แมนชอบนะคะถ้าเตยจะทำนม ตอนแรกๆ จะให้เงินหนูไปทำ ตอนนั้นรับไม่ได้ จะเลิกเลยค่ะเพราะตกใจ เท่าที่ผ่านมาเตยเคยมีแฟนแล้วทุกคนแฮปปี้กับทุกอย่างของเตย แต่คนนี้จะให้เงินไปทำ พอมาตอนนี้เดี๋ยวจะไปขอเงิน 2 แสนจะไปทำมาให้สวยเลย (หัวเราะ) แต่ก่อนจะทำก็จะปรึกษาหมอฮวงจุ้ยร่างกายก่อนว่าจะทำดีไหม ถ้าตอนนี้ชีวิตดีอยู่แล้ว และถ้าทำแล้วชีวิตเปลี่ยนก็จะไม่ทำ เพราะร่างกายเราก็เป็นฮวงจุ้ย ทุกจุดเป็นฮวงจุ้ย โดยเฉพาะหน้าอกเป็นจุดฮวงจุ้ยที่ใหญ่ เป็นเหมือนหน้าบ้าน ถ้าเราเปลี่ยนแล้วชีวิตแย่มันก็ไม่ทำนะ ถ้าแบนๆ แล้วโอเคแล้วก็ไม่ทำดีกว่าค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ