ที่มา: springnews

แฟนๆเตรียมกรี๊ด SHINee (ชายนี่)  ประกาศการกลับมาในรอบ 1 ปี 7 เดือน กับอัลบั้มใหม่เต็มชุดที่ 4 “Odd” (อ็อด) พร้อมเพลงใหม่แกะกล่อง 11 เพลง

unnamed

โดยล่าสุดเพลงเปิดตัวเพลงแรกกับ “View (วิว) เป็นเพลงแนว Deep House แบบ Up Tempo ที่คราวนี้พวกเขาได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์จากฝั่งอังกฤษอย่าง LDN Noise (ลอนดอน นอยส์) ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง “คริส บราวน์” นอกจากนี้สมาชิกในวง “จงฮยอน” ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องในเพลงนี้ ที่บรรยายถึงความสวยงามของความรัก

สิ่งพิเศษสุดๆ อีกอย่างหนึ่ง คือการที่สมาชิกทั้ง 5 คนได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ประเทศไทย โดยถูกวางคอนเซ็ปต์ให้เหมือนกับภาพยนตร์ ที่พวกเขาถูกลักพาตัวโดยสาว ปริศนา ซึ่งหนุ่มๆได้เลือกถ่ายทำในหลายโลเคชั่น ถ่ายทอดบรรยากาศ และสเน่ห์ของเมืองร้อน อย่างประเทศไทยออกมาได้เป็นอย่างดี

unnamed-1

ทั้ง 5 หนุ่ม SHINee ได้โชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต SHINee WORLD IV (ชายนี่ เวิร์ล โฟร์) ที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 15, 16 และ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเตรียมเดินหน้าโปรโมทอัลบั้มนี้ที่ประเทศเกาหลี
สำหรับแฟนคลับ SHINee ชาวไทย เตรียมพบกับมิวสิกวิดีโอ และเพลง “View” ทางช่องเพลง และคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ และเตรียมพบกับอัลบั้ม “Odd” เวอร์ชั่นผลิตในไทยเร็วๆ นี้!

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ