สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ วันนี้อยากมาเล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของตัวเองด้วยการ ทำหน้าเรียว เสริมหน้าอก ด้วยคนค่ะ แอบอ่านของคนอื่นมาเยอะ หวังว่าเรื่องราวของบีจะมีประโยชน์กับใครบ้างนะคะ

drg09

บีเป็นสาวประเภทสองค่ะ คือรู้ตัวมาตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะ แต่ช่วงเด็กๆก็เป็นกระเทยหัวโปกทั่วไป ยังไม่ค่อยประสีประสาเรื่องสวยๆงามๆเท่าไหร่ค่ะ ก็เลยไม่เคยดูแลตัวเองแบบคนอื่นเค้าเลยค่ะ ยิ่งช่วงเข้ามหาวิทยาลัยยิ่งไปกันใหญ่เลยค่ะ คือพอเรียนมหาวิทยาลัยมีอิสระมากขึ้น มาอยู่หอ เริ่มทำงานหาเงินเองได้ ก็ทั้งกินและเที่ยวทำให้อ้วนอืดหน้ากลม ทั้งๆที่เป็นคนตัวผอมนะคะ รู้เลยค่ะที่เค้าว่าบวมแอลกอฮอล์มันเป็นยังไง

drg06

และเนื่องจากเที่ยวบ่อย ใต้ตาก็เลยคล้ำและลึกมาก คือโทรมมากจริงๆ ซึ่งมานึกย้อนๆดูแล้วก็เสียดายตัวเองนะคะ คือตอนนั้นเรายังเด็กไงคะ ยังมีแรง บางทีเที่ยวโต้รุ่งก็ตื่นไปเรียนได้ ไปมันแบบโทรมๆนี่แหละค่ะ 55 แต่ก็มีคนมาจีบๆชอบๆนะคะ อิอิ

ก่อน ทำหน้าเรียว เสริมหน้าอก

drg07

ที่ว่าเสียดายตัวเองก็เพราะว่าช่วงวัยรุ่น รู้เลยค่ะว่าสุขภาพร่างกายรวมถึงผิวพรรณมันต่างจากตอนอายุเยอะขึ้นจริงๆค่ะ คือความตึง ความใสเดี๋ยวนี้ต้องทำอ่ะค่ะ เวลาไปเที่ยวนอนดึกนี่ผิวหน้าจะฟื้นตัวช้ากว่าช่วงวัยรุ่นมากกกก ใครที่ยังเด็กๆอยู่ บีแนะนำให้ถนอมผิวช่วงนี้ไว้ให้อยู่กับเรานานๆนะคะ จะได้ไม่ต้องมาทำให้เสียเงินทองค่ะ รูปข้างล่างนี้หน้าบานมาก แต่เริ่มดูแลตัวเองแต่งหน้าบ้างแล้วค่ะ

drg10

จริงๆบีก็เคยฟังเคยได้ยินเกี่ยวกับความงามจากเพื่อนๆ พวกฉีดหน้า ฉีดผิว แต่ไม่ ได้สนใจเท่าไหร่ คือตอนนั้นคิดว่าใช้เมคอัพเอาก็ช่วยได้แล้ว ชั้นสวย ชั้นมั่นใจ 55 แต่เรียนจบได้เข้ามาทำงานเกี่ยวกับความสวยความงามก็ทำให้บีได้เห็นว่าเราก็สามารถสวยแบบธรรมชาติได้แบบไม่ต้องเพิ่งเมคอัพ คือแต่งหน้ามันก็ดีนะคะ ประหยัดดี แต่คือบางทีเราก็อยากสวยแบบใสๆตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลยบ้างไรงี้ กลัวผู้ชายตื่นมาตกใจอ่ะค่ะ 55

ได้ทำงานด้านสวยๆงามๆ ได้เรียนรู้มาเรื่อยๆ ก็ได้เริ่มเก็บตังทำหน้าอก ซึ่งเป็นศัลยกรรมเดียวที่บีทำค่ะ เริ่มจัดฟัน แต่หน้าก็ยังไม่ค่อยลงมากนะคะ แต่ก็ดีขึ้นบ้าง

drg11

แต่จุดเปลี่ยนของชีวิตเลยก็ว่าได้ก็คือตอนได้รู้จักกับคุณหมอเกรซที่ DoctorGrace Clinic คุณหมอเกรซให้คำแนะนำเรื่องการปรับรูปหน้ากับบี คือต้องบอกก่อนว่าที่คลินิกนี้เค้าเน้นเรื่องการปรับรูปหน้าแบบไม่ศัลยกรรมมากๆ คือเป็นจุดเด่นเลยค่ะ คุณหมอจะวิเคราะห์ และแนะนำให้อย่างตรงไปตรงมาจริงๆ คือใครมาคุยกับหมอจะรู้เลยว่าแกไม่ขายคอรส คือบางอย่างอยากทำบางทีแกก็ไม่ให้ทำนะคะ 555

สิ่งที่บีทำกับหมอเกรซมีตามนี้ค่ะ

1. ทำหน้าเรียว คุณหมอบอกว่าหน้าบีทำให้เรียวอีกนิดก็พอแล้ว คือบีอยากฉีดคางมากกกกก อยากหน้าวีๆๆ แต่คุณหมอไม่ทำให้ค่ะ 555 เลยทำตามที่คุณหมอบอกคือทำคอรสหน้าเรียวมีฉีดโบทอกกราม ร้อยไหม เมโสแฟต ไม่น่าเชื่อค่ะ ว่าแค่อาทิตย์เดียวก็เห็นผลแล้ว ไม่ต้องฉคางจริงๆด้วยค่ะ พอหน้าลง คางก็มาเลยค่ะ สุดยอดเลย ประหยัดตัง อิอิ

drg03

2. ส่วนเรื่องใต้ตาคล้ำตอนนี้หายห่วงเลยค่ะ คุณหมอเกรซใช้อุปกรณ์มาช่วยฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาได้อย่างปลอดภัย เป็นเข็มทู่ที่ไม่แทงเข้าเส้นเลือด ที่สำคัญระหว่างฉีดไม่เจ็บเลยซักนิดค่ะ หลังทำหน้าบีเลยดูสดชื่นขึ้นมาก เพราะร่องน้ำตาที่ทำให้ดูโทรมหายไปเกลี้ยงเลยค่ะ

drg01

3. นอกจากนี้เรื่องผิวตัว บีก็เลยฉีดผิวกับคุณหมอไปด้วยค่ะ เพราะที่นี่จะใช้ยาที่ผ่าน อย.เท่านั้น คือข่าวเรื่องฉีดผิวเยอะๆ บอกตรงๆอยากสวยแต่ก็กลัวตายเหมือนกันค่ะ 555

drg04

4. ส่วนผิวหน้าตอนนี้ก็ทาเป็นครีมทาหน้าของที่นี ทาอยู่2ตัวค่ะ หลอดละ80กับ120 คือเห็นผลตั้งแต่ทาไป2สัปดาห์เลยค่ะ ราคาก็น่าคบมากๆๆๆ ทำให้ทาได้ต่อเนื่องเรื่อยๆ

drg05

คุณหมอเกรซได้ทำให้บีได้เปลี่ยนเป็นคนใหม่จริงๆค่ะ เชื่อมั้ยคะว่ามีคนชวนขึ้นเวทีประกวดสาวประเภท2ด้วยนะคะ คือชีวิตเปลี่ยนเลยค่ะ ฮอตขึ้นเยอะมากกก หนุ่มติดตรึม อิอิ เพื่อนหลายคนที่ไม่เจอกันนานจำบีกันไม่ได้เลย คนถามบีกันเยอะมากกกกกค่ะว่าไปทำอะไรที่ไหนมา ตอนนี้บีเลยได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็น Beauty Consultant บอกเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ รวมถึงให้คำแนะนำคนไข้ที่สนใจเข้ามาทำที่นี่ด้วยค่ะ ต้องขอบคุณ DoctorGrace Clinic ที่ทำให้บีสวย มีความมั่นใจมากขึ้นจริงๆค่ะ

drg02

รีวิวนี้บีตั้งใจทำขึ้นเพื่ออยากบอกต่อสิ่งดีๆกับคนอื่นๆ บีอยากให้เพื่อนๆลองมาคุยกับหมอเกรซดู เท่าที่บีได้สัมผัสจากการร่วมงานกัน คุณหมอน่ารักมากจริงๆ คนไข้รักหมอกันทุกคนเลยค่ะ แถมคุณหมอยังเก่งมากๆด้วย จบจากต่างประเทศด้วยค่ะ จึงหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังหาสถานเสริมความงามเพื่อทำสวยนะคะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ ขอบพระคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ^ ^

drg08

drg12

สำหรับโปรโมชั่นทำหน้าเรียวที่DoctorGrace Clinic ตอนนี้มี2โปรตามนี้ค่ะ

1. โปร วี เชพ มีฉีดโบทอกกรามไม่จำกัดยูนิต+เมโสแฟต3ครั้ง+ร้อยไหมกรอบหน้า10เส้น 7,999 เหมะสำหรับผู้ที่ต้องการทำหน้าเรียว
2. โปร วี ชัวร์ มีฉีดโบทอกกรามไม่จำกัดยูนิต+เมโสแฟต4ครั้ง+ฟิลเลอร์1หลอด 11,999-. จะเหมาะสำหรับผู้ที่คางสั้น ต้องการฉีดเสริมคางด้วยค่ะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อ DoctorGrace Clinic โทร. 092-278-9841 และ 02-319-0315
Line ID: dr.graceclinic หรือ facebook : Doctorgrace clinic หรือ Instagram : #DoctorGrace_clinic

 

เรื่องน่าสนใจ