mekoeye01

นี้ก็เป็นรีวิวที่ 2 ของผักแล้วนะคะ กับโดดเด่น….วันนี้มีเรื่องตามาอวดค่ะ…..จากรูปจะเห็นว่าผักไผ่ไม่ได้มีปัญหาตาตี่ ตาเล็กเลย เป็นคนตากลมโตคะ แต่ปัญหาของผักคือชั้นตาหลบในค่ะ ทำให้เวลาแต่งหน้าแต่งตาแล้วมองไม่เห็นชั้นตาเลย จะให้สวยแป๊ะ ก็ต้องพึ่งพาตัวช่วยอย่างสติ๊กเกอร์มาตลอดเลย วันไหนที่ขาดสติ๊กเกอร์เหมือนใจจะขาด พอติดบ่อย ๆ เข้าเริ่มมีปัญหา สังเกตเหมือนหนังตามันเหี้ยว ๆ แห้ง ๆ และเริ่มคล้ำจนหน้าตกใจ ยิ่งช่วงมอเตอร์โชว์ยาว ๆ นี้หนังตาแทนจะติดออกมากับสติ๊กเกอร์เลยค่ะ

หลังจากนั้นก็หาข้อมูล ดูรีวิวเยอะมาก เปรียบเทียบ ศึกษาอยู่พักใหญ่ ก็มาตกลงปลงใจกับเมโกะ คลินิก (ทำตาก่อนดูดไขมันนะแต่ว่ารีวิวดูไขมันก่อน อิอิอิ) แล้วพวกพี่ๆช่างแต่งหน้า กับ เพื่อนๆในวงการพริตตี้ บอกว่าสวย เห็นชั้นตาชัด ที่สำคัญคือ หายไว เลยโทรเข้าไปปรึกษาที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ อีก2 วันก็เข้าไปนัดคิวกับคุณหมอมนัส ในราคา 60,000 บาท ราคาสูงจริงๆ แต่ก็ตัดสินใจทำเพราะ เชื่อฝีมือ และก็ศึกษามาเยอะ และคิดว่าทำตาเนี้ยถ้าพลาดขึ้นมานี้แทบจะแก้ไขไม่ได้เลย เลยระมัดระวังกับการเลือกมาก

mekoeye02

เราไม่ได้ไปหาหมอก่อน นัดเป็นพบหมอแล้วทำเลย คือแบบคิดว่าศึกษามาดี มั่นใจเลยจะทำเลยเจอคุณหมอมนัสครั้งแรก ใจดีมาก พูดดี แนะนำ วัดตา 4-5 รอบ ชวนคุย อบอุ่นมากค่ะ หายกังวลไปเยอะ พอถึงช่วงที่ต้องทำ สิ่งที่รู้สึก จี๊ดดดดดด……มากที่สุดคือการฉีดยาชา แต่ไม่เท่าไหร่ ศรีทนได้

รีวิว รูปก่อนทำนะคะ แต่งหน้าไม่เห็นชั้นตาเลย

mekoeye03

เปรียบเทียบให้ดูค่ะตั้งแต่ก่อนทำ, หลังทำทันที, วันที่ 2 และวันที่ 4 แค่ 4 วันก็เริ่มยุบแล้วค่ะ หมอมือเบาสุด ๆ

mekoeye04

สังเกตที่รอยแผลนะคะ ของผักไผ่กรีดข้างละประมาณ 1 ซม. คะ รูปนี้คือหลังทำทันทีเลยค่ะ

mekoeye05

ดูกันชัด ๆ นะคะ ตอนนี้ชั้นตาออกมาโชว์ตัวแล้วค่ะ

mekoeye06

ก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ชั้นตาไม่เยอะไป ไม่น้อยไป ชอบมาก ตอนนี้ก็ไม่ต้องมานั่งเกร็งเรื่องสติ๊กเกอร์ตแล้ว มีชั้นตาที่สวยเป็นธรรมชาติของตัวเองสักที อยากฝากไว้ค่ะ กับการทำศัลยกรรมทุกชนิด อยากให้เพื่อน ๆ หาข้อมูลให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ อย่าใจร้อน เพราะพลาดแล้วพลาดเลย ต้องเสียเงินแก้อีก การทำศัลยกรรมไม่ใช่อะไรก็ได้ ไม่ใช่ราคาถูกแล้วจะดี ราคาแพงก็เช่นกัน ดังนั้นต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองกันนะคะ หากต้องจ่ายแพงหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดี ก็คุ้มค่าค่ะ ดีกว่าต้องเสียเงินหลายรอบโน๊ะ ^_^

ชั้นตาชัดมาก ^_^ ชอบสุดๆ

mekoeye07

ตอนนี้ชีวิตดีมากค่ะ มุมไหน ๆ ก็หวานสวย (คิดเอง) อิอิ

mekoeye08

เรื่องน่าสนใจ