สวัสดีค่ะชื่อเดียร์ค่ะ ก่อนอื่นเดียร์ต้องบอกก่อนนะคะว่าเดียร์เป็นคนมีเพื่อนเยอะชอบเข้าสังคมไปนั่นมานี่บ่อย ได้มีโอกาสเจอเพื่อนคนนึงก็คุยกันว่าทำจมูกที่ไหนยังไง ทำไมสวยจัง ก็เห็นว่าสวยดี เขาก็บอกว่าทำกับหมอศรัณย์ ตัวเดียร์เองก็แก้มาแล้วหลายครั้งละมันยังมีปัญหาค่ะ ทำมา 4 ครั้งละก็ไม่ได้ดั่งใจละครั้งล่าสุดที่ทำมาจมูกเดียร์ปลายบางมากค่ะคือถ้าไม่แก้ก็จะทะลุค่ะ เลยตัดสินใจมาหาคุณหมอคุณหมอตามคำแนะนำของเพื่อน

คุณหมอก็ได้แนะนำทำเทคนิค open ให้คำแนะนำดีมากค่ะ ทำให้เราทราบถึงปัญหาที่แท้จริงคะ ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยคะ พอตัดสินใจทำเสร็จ ก็ได้มัดจำจองคิว3,000 บาท เดียร์ทำราคา40,000 ช่วยให้ปลายของเดียร์เรียวและยาวขึ้นค่ะคุณหมอเอากระดูกอ่อนในจมูกมารองตรงปลายด้วยคะเพื่อเสี่ยงทะลุอีก

รูปก่อนแก้จมูกครั้งล่าสุด

sr01

sr02

หลังทำหน้าดูซอฟลงจากเดิมคะดูหวาน ส่วนตัวตอนนี้รู้สึกว่าพอใจมากค่ะ คือเราผิดหวังมาแล้วคะ4ครั้ง และครั้งนี้ถือว่าโอเคเลยที่เลือกมาทำกับคุณหมอศรัณย์ ชอบที่คุณหมอแนะนำตรงไปตรงมาและได้ทรงในแบบที่เราชอบด้วย

หลังแก้ค่ะ

sr03

sr04

sr05

หากใครที่กำลังต้องการจะทำจมูกหรือกำลังหาที่จะทำค่ะตัดสินใจเลือกยังไม่ได้ว่าจะทำที่ไหนนะคะ เดียร์บอกเลยคะถ้าคุณอยากได้คำแนะนำที่ตรงไปตรงมาชัดเจนบอกต่อเลยค่ะที่คลินิกคุณหมอศรัณย์ ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาและชัดเจน เตรียมตัวและเตรียมใจมาได้เลยค่ะ คุณหมอตลอดจนพนักงานมีความเป็นกันเองและมีความเป็นมืออาชีพมาก

หลังแก้ค่ะ

sr06

คลินิกดูสะอาดมากค่ะเหมาะสมกับที่เป็นคลินิกศัลยกรรมที่สำคัญ การเดินทางสะดวก จะมารถไฟฟ้าใต้ดินก็ลงสถานีสุทธิสารหน้าสถานีตำรวจสุทธิสาร นั่งวินต่อ10บาท สะดวกสบายมากค่ะ

เปรียบเทียบก่อนแก้ กับหลังแก้ค่ะ

sr07

เรื่องน่าสนใจ