ชื่อหญิงเล็กค่ะ อยากทำจมูกเพราะ รู้สึกหน้าไม่มีมิติถ่ายรูปไม่มีจุดเด่นดูไม่สะดุดตาและอยากมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ใจอยากทำมานานแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ศึกษามาหลายที่ แต่ก็กลัว ๆ พอดีมีพี่แนะนำให้มาทำที่ณรวีคลินิกค่ะ บอกต่อกันว่าที่นี่หมอทำดี ปลอดภัย ดูรีวิวก็ชอบค่ะ ดูคนที่ทำไปแล้วเปลี่ยน ต่างกันเยอะมากก่อนทำหลังทำ 

มาไกลจากโคราชเลย พอได้คิวเลยมาปรึกษาก่อนอยากมาคุยกับหมอ คุณหมอที่นี่เป็นกันเองมากให้คำปรึกษาที่ดีค่ะ ละเอียดดี เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ไม่ใช่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเหมือนที่อื่น มีเป็นทีมหมอค่ะในรีวิวหมอที่นี่ทำสวยหลายคนเลย ปรึกษาหมอบอกหน้าหญิงไม่ต้องเอาโด่งมาก หน้าหวานจะเหมาะกว่า ไม่งั้นหน้าจะดูแข็ง ดูดุไป พอปรึกษาเสร็จก็นัดคิวผ่าอีกทีเพราะต้องมีไปต่างจังหวัด

ก่อนผ่าตื่นเต้นมากกกกแทบจะไม่กล้าทำเลยค่ะ แต่อยากสวย555 เลยจัดไป คุณหมอเหลาซิลิโคนนานมาก ละเอียดค่ะ ใช้แบบฉีดยาชา หลังคือดูทรงได้เลยไม่ต้องรอตื่น มีอะไรก็แก้ปรับได้ทันใจดีค่ะ พอทำเสร็จไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดค่ะ คุณหมอมือเบา

ตื่นเต้นกับจมูกใหม่มากค่ะ หลังทำไปมีนอย ๆ นิดนึง ว่ากลัวจมูกไม่ยุบ กลัวเบี้ยว สารพัด เพราะไม่เคยทำศัลยกรรมเลย จมูกนี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ก็ไลน์ปรึกษาเจ้าหน้าที่ตลอด ก็ให้กำลังใจบอกว่ารอนิดนึงยุบก่อนสวยแน่นอน ก็มีแนะนำเรื่องอาหารการกินบ้างค่ะอะไรทานได้ทานไม่ได้ แล้วแต่ละคลินิก็ทำตามที่พี่เค้าแนะนำทุกอย่างค่ะ สรุปแล้วก็ช้ำนิด ๆ ตรงใต้ตา ปลายแดง ๆ เพราะเนื้อเยอะหมอเลาะเนื้อใส่ซิลิโคนนานอยู่ นี่ผ่านมา 13 วัน แล้วค่ะ ก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็เริ่มเห็นเค้าความสวยมาแล้วค่ะ คือคนทักเยอะมากเลยสวยขึ้นแล้ว แบบเริ่ดอะ ปลื้มมากกกก เพื่อนๆถามมาเพียบว่าทำที่ไหนมา สมกับที่รอคอยเลยค่ะ ไว้ ครบ 1 เดือนจะมาอัพเดทดั้งใหม่อีกรอบนะคะ ขอบคุณณรวีคลินิกมากๆเลยค่ะ โครงการต่อไปคือ เสริมนม ขอเก็บตังค์ก่อน ^_^ แต่ทำที่ณรวีคลินิกแน่นอนค่ะ!!

ก่อนทำค่ะ

n13

n14

ก่อนทำอีกรูปค่ะ

n08

หลังทำวันที่ 1

n12

หลังทำวันที่ 2

n07

หลังทำวันที่ 3

n10

หลังทำวันที่ 4

n11

หลังทำวันที่ 5

n02

หลังทำวันที่ 6

n09

n04

หลังทำค่ะ 13 วัน รอตัดไหม อิอิชอบมาก รักดั้งใหม่เลย

n05

n03

n06

เรื่องน่าสนใจ