พอดี ติดตามแฟนเพจ ของ DRK CLINIC มาสักพักละค่ะ ตอนแรกๆก็ชอบคุณหมอกลวัชร์ เลยติดตามมาตลอดและช่วงนั้น คือเราเห็นว่ามีโปรโมชั้น เลยลองไปสอบถามดูค่ะ พี่แอดมินน่ารักมาก ตอบทุกคำถามที่ข้องใจเลย เราทักไปดึก ก็ยังมีแอดมินคอยตอบคำถามตลอดดด ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นว่ามีคนดูแล อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา คราวนี้มาพูดถึงโปรโมชั่นกันเลยคะ จากราคาเสริมใหม่ 25,000 ลดเหลือ 18,900 คะ คือถูกมากกกก 

พี่แอดมินบอกว่าเป็นโปรที่โปรโมตหมอเพราะว่า หมอกลวัชร์ดังอยู่คนเดียว แต่ผลงานของหมอปิติ ที่เราจะทำ ก็การันตี ความสวยและคุณภาพ และรับประกันผลงานโดยคุณหมอกลวัชร์ เราเลยโล่งใจตัดสินใจเลย และนัดเข้าไปพบหมอปิติ

พอได้คุยกับหมอ สบายใจ หมอหล่อ หมอน่ารัก พูดเพราะใจดี อธิบายเราให้เข้าใจอย่างละเอียด แถมฟรีค่าปรึกษาด้วย หลังปรึกษาเสร็จมัดจำเลยทันที ละนัดวันทำค่ะ ละพอมาถึงวันที่ทำนะคะ ก็ต้องมาเตรียมตัวก่อน 1 ชม และวัดจมูกและทรง ระหว่างที่ทำนะคะ

เราก็บอกหมอค่ะว่า ขอทรงจมู บาร์บี้ สวยๆ เก๋ๆ เอาแบบหน้าเปรี้ยวไปเลยนะคะ หมอก็บอกว่าได้เลยจัดให้ ตอนทำไม่เจ็บเลย หมอมือเบามาก และหมอก็เปิดเพลงให้เพลงให้ฟังชิวๆมาก เยี่ยมยอดไปเลย ที่กลัว ที่กังวลไว้ ทั้งหมด บอกเลยว่า แค่คิดมากไปเองเพราะมันไม่มีอะไรน่ากังวลเลย ชิวๆ นอนตีพุงสบายเลยคะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจจะทำจมูก ลองมาปรึกษาข้อมูลก่อนได้นะ เราแนะนำคะ ที่ DRK CLINIC เอกมัย ซอย3

drk01

เปรียบเทียบกับบาร์บี้นะคะ เหมือนหรือป่าว 555555+

drk02

drk03

drk04

drk05

drk06

drk07

drk08

drk09

drk10

ช่องทางการติดต่อ

Call Center: 02-382-0420-2, 081-319-6856

Facebook: www.facebook.com/DrkBeautyClinic

Instagram: drkbeautyclinic

Line: @drkbeautyclinic

เรื่องน่าสนใจ