สวัสดีคะ ชื่อเพลง นะคะ ตอนนี้เป็นนักศึกษาอยู่ค่ะ แต่ก็อยากสวยอยากเป็นสาวไวๆ ยิ่งเข้ามหาลัย มีแต่คนสวยๆ มันเลยเป็นแรงบันดาลใจให้เพลงอยากสวยเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง เดี๋ยวนี้นะคะ คนสวยมีชัยไปกว่าครึ่งทำอะไรไปไหนก็มีแต่คนชอบ ก็เลยศึกษาหาข้อมูลดูเกี่ยวกับการทำสวยค่ะ

และก็มีสอบถามเพื่อนๆ บ้างที่เค้ามีประสบการณ์กันมาก่อน บางคนก็แนะนำที่นั้นบ้าง ที่นี้บ้าง ที่นู้นบ้าง บอกเลยว่าสับสนมากค่ะ คลินิกความงามนี้มันมีเยอะมากอย่างกะดอกเห็ด เลือกไม่ถูกเลยคะ ว่าจะทำที่ไหนดี จนโชคดี ได้บังเอิญมารู้จักกับพี่คนหนึ่ง เค้าเป็น Advisor ของ DRK Clinic เค้าก็เลยแนะนำ ข้อมูลให้เราฟัง อธิบาย อย่างละเอียดยิบ

คือพูดเลยว่าถามพี่เค้าเยอะมาก เพราะเรากลัว มันเป็นการทำสวยครั้งแรกของเราค่ะ จนได้คุยกับพี่เค้าสักพัก เลยพอเข้าใจมากขึ้นค่ะ บางอันเราก็เข้าใจมากผิดๆตลอด เลยมั่นใจกับตัวพี่เค้ามากว่าเค้าคงไม่หลอกเรา

พี่เค้าเลยแนะนำเราให้ทำกับ หมอเบียร์ค่ะ เพราะกำลังจัดโปรโมชั่น ราคาไม่แรง และเป็นเทคนิคแบบล็อกสกูป้องกันคางเบี้ยว คางเลื่อนคะ พี่เค้าบอกว่าโดนเตะปลายคางก็ไม่เบี้ยว ล็อกแน่น 5555+

และพอได้มาคุยกับหมอเบียร์ ยิ่งมั่นใจมากขึ้นคะ หมอน่ารัก ตอบทุกคำถาม อธิบายให้ฟังจนเราเข้าใจ และซิลิโคนที่ใช้ก็เป็นยี่ห้ออเมริกา มาตรฐานโลก ยิ่งสบายใจค่ะ ตอนทำนะคะ ไม่เจ็บเลย แต่จะได้กลิ่นไหม้ๆ เพราะคุณหมอใช้เครื่องมือเลเซอรในการตัดเลาะโพรงเพื่อไปวางซิลิโคน และล็อกให้มันได้ตำแหน่ง

การใช้เลเซอร์ในการทำคางมันทำให้เลือดออกน้อย แล้วบวมน้อย ไม่เขียว ไม่ช้ำ เพลงเลยเข้าที่ไวมากๆ ประมาณ 3วัน เพลงก็สามารถไปเรียนหนังสือได้ละค่ะ ปลื้มปริ่มมาก แค่มีคางชีวิตก็เปลี่ยนแล้วคะ Thank you DRK & DR.BEER

Dc01

ก่อนเลือกทำคางคะ หน้าเราจะดูกลมๆทั้งๆที่กรามก็ไม่ได้บาน เพราะเป็นคนคางสั้นมากๆค่ะ

Dc02

หลังเสริมคางได้วันที่2 ค่ะ ยังมาอาการบวมๆอยู่นิดหน่อย แต่ไม่เขียวไม่ช้ำเลยค่ะ

Dc03

หลังทำคางวันที่ 5 ค่ะ เริ่มดูโอเคขึ้น คางยาวมากชอบๆ แต่ยังบวมๆอยู่หน่อย เลยอาจดูโตๆ

Dc04

ภาพนี้หลังทำคาง 2 สัปดาห์ค่ะ เริ่มเข้าที่ขึ้นเรื่อย ดูเป็นธรรมชาติดีคะ แต่หมอบอกว่ามันจะยุบลงกว่านี้ อีกไม่อยากให้ยุบเลยค่ะ T T

Dc05

Dc06

หลังทำคางมา 1 เดือนกว่าๆ ยุบลงเรื่อยๆ ค่ะ ชอบมากคะ ดูเนียน ไม่เวอร์

หน้าเปลี่ยนไปมากอย่างชัดเจน บทสรุปนะคะ การทำศัลยกรรมทำคางครั้งนี้ ไม่เจ็บเลยค่ะ พักฟื้นอยุ่ 3วัน ค่ะ ช่วงพักฟื้นประคบน้ำแข็งเยอะๆ จะทำให้หายไว และก็ทายาให้ตรงต่อเวลาตามหมอสั่ง งดอาหารหมักดอง เหล้าแอลกอฮอร์ และงดออกกำลังกาย ประมาณ 2 สัปดาห์ แค่นี้ ก็สวยแล้วค่ะ

ก่อนทำ-หลังทำ

Dc00

Call Center: 02-382-0420-2, 081-319-6856

Facebook: www.facebook.com/DrkBeautyClinic

Instagram:  drkbeautyclinic

Line:  @drkbeautyclinic

เรื่องน่าสนใจ