Recent Content by SIAM LOFT CLINIC

  1. SIAM LOFT CLINIC

    รู้งี้สวยนานแล้ว!! ทางเลือกใหม่ เพื่อหน้าเรียวสวยถาวร ดูดไขมันหมอหนึ่ง Siamloftclinic

    หลายคนมักคิดว่าสามารถออกกำลังกาย และ ควบคุมอาหาร เพื่อที่จะลดน้ำหนักด้วยตัวเอง แต่ส่วนใหญ่มักจะล้มเหลว ตั้งใจซ้ำแล้วซ้ำอีกก็ไม่สำเร็จ หรือบางทีน้ำหนักลดลง แต่สัดส่วนบางจุดก็ยังไม่ลดตาม อย่างของไอซ์ ไม่ได้มีปัญหากับรูปร่างมากนัก แต่ที่ไม่สามารถลดได้เองเลยก็คือ.....ปัญหาเหนียงใต้คางนี่ล่ะค่ะ...
  2. SIAM LOFT CLINIC

    ดูดไขมัน หมอหนึ่ง Siam Loft Clinic เทคโนโลยีดีงาม ฝีมืออันดับ 1 พร้อมเทียบภาพหลังทำ!!

    พูดถึงเรื่อง ดูดไขมัน สาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะกลัวเจ็บ กลัวอันตรายต่างๆ แต่ที่มิ้วจะมาแชร์ให้ฟังกันในวันนี้ เป็นการดูดไขมันแบบใหม่ล่าสุดของโลกค่ะ ลองอ่านดูก่อนแล้วจะรู้ว่าการดูดไขมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! เริ่มต้นที่การหาข้อมูล เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้...
  3. SIAM LOFT CLINIC

    [กระทู้พลีชีพ] ดูดไขมันเหมาทั้งขากับคุณหมอหนึ่ง สยามลอฟท์คลินิก Review by เชอรี่

    สวัสดีค่า "เชอรี่" เองนะคะ วันนี้จะมาบอกเล่าประสบการณ์การดูดไขมันขาที่สยามลอฟท์คลินิกกับคุณหมอหนึ่งค่ะ ต้องบอกเลยว่ากระทู้นี้พลีชีพสุดๆ >< ครั้งแรกที่โชว์ขาอวบอ้วนออกสื่อ แฮ่ๆ.. เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่เชอรี่มีปัญหาขาใหญ่ ทำให้ไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตเลยค่ะ สาเหตุก็น่าจะมาจากความชอบปาร์ตี้...
  4. SIAM LOFT CLINIC

    ดูดไขมันต้นแขน! Vaser กับพี่หมอหนึ่ง แก้ปัญหาห้อยย้อย แขนเล็กได้ดั่งใจ ♥

    ดูดไขมันต้นแขน! Vaser กับพี่หมอหนึ่ง แก้ปัญหาห้อยย้อย แขนเล็กได้ดั่งใจ ♥ สวัสดีจ้าทุกคน วีวี่เองน้า ได้โอกาสมารีวิวเกี่ยวกับเรื่องดูดไขมันสักที หลังจากทำผ่านไปหลายเดือน ช่วงที่ผ่านมาวี่ได้ไปดูดไขมันต้นแขนกับพี่หมอหนึ่งที่สยามลอฟท์คลินิก สาวๆน่าจะคุ้นชื่อกันบ้าง เพราะ Siam Loft Clinic...
  5. SIAM LOFT CLINIC

    แชร์ประสบการณ์ดูดไขมันด้วยเครื่อง VaserSmooth™ 2.2 ที่สยามลอฟท์คลีนิก (คุณหมอหนึ่ง)

    สวัสดีค่ะทุกคนเพชรเองนะคะ วันนี้ขอรีวิวเพื่อแชร์ประสบการณ์ดูดไขมัน VaserSmooth™ 2.2 ที่สยามลอฟท์คลีนิก กับการเข้าไปเนรมิตความสวยโดยไม่ต้องเจ็บตัว ประสบการณ์ตรงเพชรทำมาแล้วอยากบอกต่อให้คนที่กำลังตัดสินใจไปดูดไขมันว่าไม่ต้องกังวลเกินไป เดี๋ยวนี้นวัตกรรมโลกเราล้ำไปไกลจริงๆ แต่ต้องเลือกคลีนิกให้ดี...
  6. SIAM LOFT CLINIC

    PROMOTION ดูดไขมัน 1 แถม 1 หมดเขต 31 ก.ค.

    ด่วน !! โปรโมชั่น 1 แถม 1 ดูดไขมัน ราคาพิเศษ เลือก Area ที่ต้องการ บริเวณใดก็ได้บนร่างกาย รับฟรีอีก 1 Area ทันที รีบด่วนนะจ้ะ หมดเขต 31 ก.ค. นี้แล้ว *เงื่อนไขสำคัญ ต้องจอง และ จ่ายภายในเดือน ก.ค. นี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ใน Facebook Siam Loft Clinic รวมโปรโมชั่นดูดไขมันกับคุณหมอหนึ่ง ✔️...
  7. SIAM LOFT CLINIC

    แชร์ประสบการณ์ดูดไขมันเหนียง ทำหน้าเรียวแบบจัดเต็ม ไขมันอัดแน่น ดูดไม่จำกัด cc ที่สยามลอฟท์คลินิก

    แชร์ประสบการณ์ดูดไขมันเหนียง ทำหน้าเรียวแบบจัดเต็ม ไขมันอัดแน่น ดูดไม่จำกัด cc ที่สยามลอฟท์คลินิก วันนี้ลักษณ์จะมารีวิวหลังจากไปดูดไขมันบริเวณใบหน้ามานะคะ เป็นโปรโมชั่นดูดไขมันเหนียงของสยามลอฟท์คลินิก ก่อนหน้านี้ก็เคยศึกษาข้อมูลเรื่องการดูดไขมันมาบ้าง ที่จริงอยากจะลองดูดไขมันมานานแล้ว...
  8. SIAM LOFT CLINIC

    Vaser Smooth ดูดไขมันสุดฟิน เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สยามลอฟท์คลินิก

    ดีจ้า น้ำเองจ้า กลับมาอีกครั้งกับกระทู้รีวิวฟินๆ หลังจากพยายามลดน้ำหนักมานาน ทั้งออกกำลังกาย คุมอาหาร นับแคลอรี่ แต่มันช่างยากเย็นเหลือเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง มันลดยากจริงๆเล้ยยย เพื่อนๆก็แนะนำให้ลองดูดไขมันดูซิ ลดได้ทันใจดี ต้องบอกก่อนว่า เพื่อนๆเราส่วนใหญ่ก็ใช้บริการดูดไขมันกันทั้งนั้น...
  9. SIAM LOFT CLINIC

    บอกลาพุง !! รีวิวจากน้องส้ม เมื่อได้มาดูดไขมันกับคุณหมอหนึ่ง Siam Loft Clinic

    สวัสดีจ้าทุกคน เราชื่อส้มนะคะ ขอมาแชร์ประสบการณ์ดูดไขมันกับหมอหนึ่งที่สยามลอฟท์คลีนิก เพราะส้มก็เป็นอีกคนที่ชอบทานบุฟเฟต์มากกกกก เรียกได้ว่าจัดหนักทุกโปรโมชั่น ซื้อทุกดีล กินเกือบทุกอาทิตย์ ทีนี้ปัญหาก็ตามมา น้ำหนักเริ่มพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ช่วงแรกคิดเองว่า ไม่เป็นไรนิดหน่อย เดี๋ยวค่อยลด...
  10. SIAM LOFT CLINIC

    รีวิวดูดไขมันน้องรชา แก้ปัญหาขาชิดขาเบียด ที่สยามลอฟท์คลินิก

    บอกลาขาเบียดๆ สู่ขาเรียวสวยด้วยการดูดไขมันต้นขากับคุณหมอหนึ่ง (แพทย์หญิงจิรนนท์) Siam Loft Clinic รชาเองค่ะ ตอนนี้ทำอาชีพเป็นดีเจ DJ ตามคลับต่างๆอยู่นะคะ รชาเป็นสาวหุ่นอวบ โครงร่างใหญ่อยู่แล้ว ทำให้ลดน้ำหนักและสัดส่วนยากมาก ต่อให้กินน้อยแค่ไหนก็ไม่ลง ให้ดูหุ่นตอนที่เคยผอมนะ ไม่มีพุง...
  11. SIAM LOFT CLINIC

    ดูดไขมันแล้วพลาด แก้มาแล้ว 3 รอบ แต่สุดท้ายจบที่ "สยาม ลอฟท์ คลินิก"

    สวัสดีจ้า.. ชาวโดดเด่นทุกๆ ท่าน "สยาม ลอฟท์ คลินิก" รายงานตัว กระทู้แรกกับเคสรีวิวงานแก้ดูดไขมัน ที่ผิดพลาดมาจากที่อื่น ก่อนหน้านี้ไปแก้ที่อื่นมาแล้วถึง 3 รอบ !!! แต่ไม่ได้รับการแก้ไขที่ถูกต้อง สาเหตุหลักๆ มาจากการเลือกคลินิกไม่ได้คุณภาพ ทำให้ขาเป็นคลื่นมีรอยทั้งขา เกิดปัญหาหลายอย่าง...
  12. SIAM LOFT CLINIC

    สยาม ลอฟท์ คลินิก: ความสวย...เนรมิตได้ Add Line: @siamloft.clinic

    สยาม ลอฟท์ คลินิก: ความสวย...เนรมิตได้ Add Line: @siamloft.clinic
ด้านบน ด้านล่าง