Recent Content by Viin

  1. Viin

    ทำตาสองชั้น จะเห็นรอยแผนเป็นมั้ย

    ลองศึกษารายละเอียดดูดีๆ นะคะ เราทำมากับหมอสมยศที่ ยศการคลินิก แบบกรีดยาวด้วยค่ะ ไม่เป็นแผลเลยค่ะ เรียบสนิท ขนาดเรากรีดลึกมากกว่ามาตรฐานด้วยนะ หมอมือเบา งานเนี้ยบสุด สนใจเข้าไปดูเว็บไซต์ได้นะคะ http://laser-surgery-bangkok.com/thai/
  2. Viin

    จมูก จมูก

    เราลองไปหาใน Pantip มาให้ค่ะ รีวิวละเอียดเชียว ลองเข้าไปดูได้นะคะ http://pantip.com/topic/31239854 อันนี้มีรูปให้ดูด้วยแบบพุ่งเลย สนใจติดต่อคุณหมอเลยนะคะ ที่เบอร์ 02-253-8901
  3. Viin

    ตา ทำตาสองชั้นที่โรงพยาบาลทั่วไปกับคลินิกศัลยกรรมต่างกันยังไง

    ไม่อยากให้มองว่า คลินิก หรือ โรงพยาบาล การรักษาหรือการทำศัลยกรรม มีความต่างกันนะคะ เพราะขึ้นอยู่กับความชำนาญของแพทย์ผู้ให้การรักษาแล้วบวกกับเครื่องไม่้เครื่องมือ สมัยนี้ ตามคลินิกที่มีการพัฒนางานก้อมีอุปกรณ์ครบครัน เผลอ มากกว่าโรงพยาบาลด้วยซ้ำค่ะ แต่นี่ก้อขึ้นอยู่กับความเชี่่ยวชาญของหมอ...
  4. Viin

    จมูก จมูก

    หมอชัยสิทธิ์ เราไม่แน่ใจนะคะ แต่เราทำกับหมอสมยศ ที่ยศการคลินิก ค่ะสาขาราชดำริ งานเนี้ยบมากค่ะ ทำพุ่งแบบดาราเกาหลี ราคาก้อไม่แพงมากค่ะ หมอดูแลและแนะนำดีมากค่ะ ตั้งแต่ก่อนผ่าตัดจนถึงหลังผ่าเลยทีเดียว ติดต่อคิวคุณหมอได้ที่ 02-253-8901 นะคะ อันนี้เบอร์สาขาราชดำริที่หมอสมยศอยู่ประจำเลยค่ะ
  5. Viin

    ยิ้มเห็นเหงือก

    มันเป็นการตกแต่งให้ริมฝีปากให้บางลงค่ะ ที่ยศการคลินิกเค้าจะใช้เลเซอร์ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดค่ะ คือหลังจากที่คนไข้แก้ปัญหาเรื่องยิ้มเห็นเหงือกได้แล้ว ก็จะถึงขั้นตอนการทำปากให้บางลง ซึ่งสาเหตุของปากหนา มักเกิดจากมีเนื้อเยื่อรวมทั้งกล้ามเนื้อบริเวณริมฝีปากมีมากเกินไป โดยวิธีหมอจะใช้การฉีดยาชา...
  6. Viin

    คาง ทำคางที่หมอไหนดีค่ะช่วยแนะนำหน่อยจ้า

    หมอสมยศ ที่ยศการคลินิกเลย หมอมีอเบา ไม่แพงด้วยค่ะ ปรึกษาได้เลย คุณหมออยู่ที่สาขาราชดำริ ส่วนใหญ่ ติดต่อคิวเบอรื 02-253-8901
  7. Viin

    อยากแก้จมูกค่ะ ขอคำแนะนำคนที่เคยแก้ด้วยคะ

    แนะนำ หมอสมยศ ที่ ยศการคลินิกค่ะ หมอเก่งงานแก้ด้วยนะคะ เราแก้เรื่องปีกจมูกกะที่นี่ค่ะ ผลลัพธ์พอใจมากค่ะ ราคาก้อหมื่นขึ้นนะคะ อยู่ที่งานแก้เป็นยังงัย ติดต่อคิวหมอ ได้ที่ 02-253-8901 แนะนำค่ะ
  8. Viin

    ยิ้มเห็นเหงือก

    แนะนำที่ Yoskarn Clinic ค่ะเรามีเพื่อนที่เป็น จขกท. เหมือนกัน แต่ลองปรึกษาคุณหมอ หมอแนะนำให้ฉีดเลเซอร์เพื่อลดกล้ามเนื้อลง ของเพื่อนเราปัญหาอยู่ตรงที่กล้ามเนื้อเยอะไปค่ะ เลยทำให้การยิ้มมันเลยเปิดปากเยอะไป ละเพื่อนก้อเลยทำปากกระจับด้วย เจ็บตัวทีเดียว ตอนนี้ยิ้มสวยปากสวยไปแล้วค่ะ...
  9. Viin

    ดูดไขมัน จะทำ Vaser ดูดไขมัน หมอไหนทำเห็นผลค่ะ อยากผอม สวยค่ะ

    เราเคยทำ VASER ที่ ยศการคลินิก ที่สาขาราฃดำริค่ะ เราทำที่ส่วนช่วงตัว ไม่รู้ที่อื่นเป็นไง แต่ทำที่นี่ฟื้นตัวเร็วมากค่ะ แผลเป็นปกติเร็วมาก แล้วรู้สึกเลยว่าใส่เสื้อผ้ามั่นใจขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าจะมีห่วงยางแล้ว ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 02-253-8901 อันนี้เบอร์ที่สาขาราชดำริเลยนะคะ
  10. Viin

    หน้าอก ขอความรู้เรื่องทำหน้าอกค่ะ

    จริงไม่ว่าการทำศัลยกรรมอะไร ก้อมีความเสี่ยงทั้งหมดนะคะ เราต้องศึกษาโดยละเอียดเพราะ ทำที่ตัวเราเอง การเตรียมตัว การดูแลรักษา และการหาข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดก่อนการทำศัลยกรรมอะไรก้อแล้วแต่ ล้วนเราต้องเข้าใจและปฏิบัตตามอย่างเคร่งครัดนะคะ เราถึงจะได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ...
ด้านบน ด้านล่าง